บอกลาสิวบนใบหน้าและแผ่นหลัง ด้วย "สบู่โคลนถ่านไม้ไผ่"


Summer ปีนี้ ร้อนสุดๆ ไหนจะช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ผิวต้องเจอกับมลภาวะ และความมันบนผิว สาเหตุหลักของการเกิดสิว ไม่ว่าจะบนใบหน้า หรือที่หลัง โดยเฉพาะผู้ชายอย่างเราๆ ที่เหงื่อออกง่ายมากกก


โชคดีที่เฟรมไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึง เป็นสบู่รักษาสิวที่เค้าบอกเลยว่า เป็นสูตรลดสาเหตุการเกิดสิวโดยเฉพาะ (ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า และแผ่นหลัง) สบู่ตัวนี้ ชื่อว่า Charcoalogy Purifying Face and Body Clay Soap หรือสบู่โคลนถ่านไม้ไผ่นั่นเองงง




เปิดกล่องออกมา ก็จะเจอเจ้าสบู่ก้อนสีดำสนิท (ก็เป็นสบู่ถ่านไม้ไผ่นี่เนอะ ^^) เค้าบอกว่าตัวนี้ มีสารสกัดจากธรรมชาติของถ่านไม้ไผ่ ดินขาว และมังคุด ที่จะช่วยให้ผิวของคนที่เป็นสิวง่าย ดูสตรองขึ้น !! ลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิว ใช้แล้วผิวจะเรียบเนียน สิวดูยุบและจางลง ที่สำคัญนะจ๊ะ เจ้าสบู่ตัวนี้ จะช่วยรักษาสมดุลย์ ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้นด้วย



ในส่วนของฟองสบู่นั้นละเอียด นุ่ม ละมุนมากกก ฟองจะมีสีดำอ่อนๆ ถูง่าย กลิ่นของสบู่เป็นกลิ่นธรรมชาติคลีนๆ ไม่ฉุน ไม่เหม็น ให้ความรู้สึกสะอาดๆ



ที่เก๋ของเจ้าสบู่ถ่านไม้ไผ่ตัวนี้ คือสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย โดยเฉพาะจุดที่มีความมัน เกิดสิวได้ง่าย อย่างแผ่นหลัง หน้าอก เฟรมว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลย ตัวสบู่ถูง่าย มีฟองเยอะกำลังดี ใช้แล้วไม่กัด ไม่แสบผิว และหลังใช้ผิวก็ไม่แห้งด้วย ยิ่งคนที่ผิวมันง่ายแบบเฟรม คือชอบมากกก



หลังจากที่ได้ทดลองใช้สบู่ล้างหน้า และอาบน้ำ ตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนอื่นเลย ต้องบอกว่าชอบความรู้สึกหลังใช้สบู่ถ่านไม้ตัวนี้มาก คือมันรู้สึกว่าใบหน้าสะอาด ผิวไม่แห้ง ที่สำคัญ สิวดูจาง และความมันบนใบหน้าและแผ่นหลังก็ลดลงด้วย

ใครสนใจ หรือมีปัญหาสิวเยอะๆ ก็ลองไปหาซื้อมาลองใช้กันดูได้นะ 1 ก้อน ใช้ได้นานมากกก คุ้มสุดๆ


ราคา :  1 ก้อน ขนาด 100 กรัม ราคา 48 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร
https://www.facebook.com/charcoalogy

สถานที่จัดจำหน่าย
TopS Market, Central Food Hall, Hej Street Beauty
Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop, Lemon Farm

#Charcoalogy #สบู่ถ่านไม้ไผ่ลดสิว