[ Review ] : Skin Care ตัวโปรด ตอบโจทย์คนชอบเที่ยว "HATOMUGI น้ำตบลูกเดือย"


สวัสดีครับทุกคน เจอกันอีกแล้วแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีของดี ของเด็ดมาแนะนำกันอีกเช่นเคย วันนี้เป็นไอเทมจากประเทศญี่ปุ่นครับ แต่เค้ามีวางขายในไทยมานานแล้ว และถือเป็น Skin Care ตัวท็อปๆ ที่คนใช้เยอะมากกก ทั้ง 2 ตัว นั่นก็คือ
• Hatomugi Skin Conditioner (น้ำตบลูกเดือย)
• Hatomugi Skin Conditioning Gel (เจลลูกเดือย)


ต้องบอกก่อนว่า ด้วยความที่เฟรม มี activity ในการท่องเที่ยวค่อนข้างบ่อย เวลาเราออกต่างจังหวัด ปัญหาหลักๆที่เจอเลยคือ ต้องเผชิญกับแสงแดด และสภาพอากาศในแต่ละจังหวัดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พอกลับจากเที่ยวที่ไร ผิวก็จะค่อนข้างโทรม คล้ำแดดบ้าง แห้งกร้านบ้าง

จนได้ไปเจอกับ รีวิว HATOMUGI ที่มีคนรีวิวกันเยอะมากๆ เลยทำให้เฟรมสนใจ อยากลองใช้ดูบ้าง


เฟรมจัดมา 2 ตัว ที่กล้าซื้อมาแบบไม่ลังเล เพราะว่าเค้ามีรางวัลการันตีมากมาย และถือเป็นตัวท็อป Skin Care ของญี่ปุ่นเลยนะ มียอดขายพุ่งถึง 29 ล้านขวดแล้ว คุณพระ !! และข้อดีอีกอย่างคือ สามารถใช้ได้ทั้งตัวเลย ไม่ว่าจะผิวหน้า หรือผิวกาย



เดี๋ยวเฟรมจะบอกถึงสรรพคุณของแต่ละตัวให้ฟังกันคร่าวๆ เท่าที่ได้หาข้อมูลมานะครับ ตัวแรกเป็น Hatomugi Skin Conditioner (น้ำตบลูกเดือย) ขนาด 500 ml. ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติล้วน เน้นช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื่น นุ่มนวล เนียนเด้งขึ้น ถ้าใช้กับผิวหน้า ก็จะช่วยให้แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น ซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย



ตัวที่สอง เป็น Hatomugi Skin Conditioning Gel (เจลลูกเดือย) จริงๆ ทั้งสองตัวเค้าจะให้คุณสมบัติเหมือนๆ กัน คือเน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิว ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน ช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้ หลังออกแดด สำหรับคนที่มีกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ หรือชอบท่องเที่ยว ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ลอก เป็นขุย ตัวนี้เค้าช่วยได้เลย หรือจะใช้เป็น Sleeping Mask ก็ทำได้ ทาหนาๆแล้วนอนได้เลย ตัวเจลไม่มีน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี


เนื้อของน้ำตบลูกเดือย ก็คือเป็นน้ำเลยจ้าาา ไม่มีความข้น เหนียวใดๆ คือเป็นน้ำเลย กลิ่นอ่อนมากๆๆ แทบไม่มีกลิ่นเลย ข้อควรระวังคือ ด้วยความเป็นน้ำ เวลาเทใส่มือ เค้าอาจจะหกเลอะเทอะได้ ตอนเทก็เบาๆมือหน่อยน้าา


ส่วนตัวเจลลูกเดือย ตัวนี้จะให้สัมผัสแบบเจลลื่นๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ เวลาทาลงบนผิวจะซึบซับได้ค่อนข้างดี ตัวนี้ก็แทบไม่มีกลิ่นเหมือนกันจ้า

พูดกันมาแค่นี้ ก็อยากจะซื้อกันแล้วใช่มะ แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดแค่นี้ ตัวน้ำตบลูกเดือยเนี่ย เค้าใช้ได้สารพัดรูปแบบมากกก เรียกได้ว่าเป็น Skin Care แบบ All in one เลย เดี๋ยวเฟรมจะมาแนะนำวิธีที่ใช้แล้วเวิร์คมากๆ ให้ดูกัน



สำหรับสายท่องเที่ยว อยากได้ตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างวัน แค่แบ่งใส่ขวดสเปรย์เล็กๆ ก็สามารถฉีดพ่นให้ผิวได้ตลอดเวลา หรือจะช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนตลอดวันก็ทำได้นะ หลังจากฉีดลงไปบนผิวแล้ว ก็ตบเบาๆนิดหน่อย ให้เค้าซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น


ใช้คู่กับฟองน้ำแต่งหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเกลี่ยรองพื้น และช่วยให้รองพื้นติดทนกับหน้าเรามากขึ้นได้ด้วย


หรือจะใช้เป็นมาส์กหน้า ก็ทำได้ง่ายๆ แค่เท Hatomugi ลงบนสำลีแบบบาง ซัก 3-4 แผ่น แล้วนำมาแปะทบนหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที ก็จะได้ผิวที่ชุ่มชื้นสุดๆ


นอกจากนี้เค้ายังใช้เป็น Sleeping Mask ได้ด้วย ทาแบบหนาๆ แล้วนอนได้เลย ขั้นตอนเดียว สะดวกสบาย ง่ายฝุดๆ


ทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ในขวดเดียว ราคาสบายกระเป๋า แถมให้ปริมาณมาแบบจุกๆ เลย


ผลลัพธ์หลังการใช้
หลังจากที่ได้ทดลองมาเกือบๆ 2 อาทิตย์ เฟรมว่า เค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมากๆ เฟรมสามารถใช้ได้ตั้งแต่เช้า จนไปถึงก่อนนอนเลย อย่างที่บอกเฟรมเป็นคนเที่ยวบ่อย พอผิวเริ่มโทรม พอได้ใช้ตัวนี้บำรุง ก็รู้สึกว่า เออมันดีขึ้น ช่วยกู้หน้าโทรมของเราให้ดูใสอีกครั้ง ที่ชอบที่สุดคือ ตัวนี้สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี แถมใช้ได้ทั้งหน้า และตัว คุ้มมากกก ยกให้เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านได้เลยจ้า


สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถไปติดตามข่าวสาร ดูข้อมูลเพิ่มเติมของเค้าได้ที่
Website : https://dejavuthailand.com/
Facebook : https://www.facebook.com/hatomugithailand/

และสามารถหาซื้อได้ที่  Watson, Matsumoto, Tsuruha, @Cosme, Donki, Eveandboy, Beautrium,
หรือสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ที่ Shoppee, Lazada, Konvy, Beautycool คร้าบบบ