[ Review ] : บำรุงผิวเนียนใส ฉ่ำวาว ด้วย GIFFARINE HYA PERFECT SKIN SERIES


สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ด้วยความที่ช่วงนี้ฝุ่นเยอะ ทำให้ผิวเฟรมมันดูแห้งๆ กร้านๆ เลยอยากลองหา Skin Care สักตัวมาบำรุงผิวสักหน่อย พอดี๊พอดี ดูทีวีอยู่แล้วไปเจอกับโฆษณาตัวนึง ดูแล้วคือหน้าสนใจมากกก เลยจัดเต็มมาแบบครบเซทเลย

นี่ไงโฆษณาตัวนี้เลย พี่อั้มสวยยยยมาก อิอิ

ไหนๆ ได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว่า เอ้อ...ตอบโจทย์เราดี เฟรมเลยจะมา Review Giffarine HYA Perfect Skin Series มีด้วยกัน 3 ตัวครับ


ตัวแรกที่จะมาแนะนำ คือ GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM
เป็นซีรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา โดยให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ เพราะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวกว่าพวกเนื้อครีม


ด้วย Natural Hyaluron 100% จากเยอรมนีช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน และ Natural AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น



เนื้อ Serum ของเค้าจะมีลักษณะเป็นน้ำเหลวใส สีเหลืองอ่อนๆ วิธีการใช้ ใช้ครั้งละ 1 หลอด เช้า-เย็น หลังล้างหน้า ตัวนี้เค้าซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมากกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว ทาแล้วสัมผัสได้ถึงผิวกระชับ นุ่ม เด้ง


ตัวที่สอง ตัวนี้คือ GIFFARINE HYA 3D COMPLEX LOTION ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นสูตรใหม่ ที่มีเนื้อโลชั่น เหมาะสำหรับผิวมัน ให้ความชุ่มชื้นสูง มีคุณสมบัติ บำรุงผิวหน้าให้ตึงกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3DComplex ซึ่งเป็นไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ


เฟรมชอบแพคเกจตัวนี้มาก ปกติหัวปั๊มที่มีลักษณะนี้ จะไม่ค่อยมีฝาปิดมาให้ บางทีพกไปไหนชอบหกเลอะเทอะ แต่ของ GIFFARINE เค้ามีฝาเล็กๆน่ารักให้มาด้วย


เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน และซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวฉ่ำน้ำมากๆเลย


มาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้คือ GIFFARINE HYA BOOSTER SLEEPING MASK ตัวนี้ใช้สำหรับบำรุงผิวหน้าสำหรับตอนกลางคืน ใช้พอกหนาๆ เป็นมาส์กที่ทาแล้วเข้านอนได้เลย ไม่ต้องล้างออก


ตัวนี้มีเนื้อเป็นแบบเจลที่ให้สัมผัสนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นสูงต่อเนื่องยาวนาน ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว
โดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว
ด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3DComplex (ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ)


ที่พิเศษสุดๆคือ เค้าเต็มเปี่ยมด้วย Hyaluron โมเลกุล 3 สาย ขนาดเล็กสายสั้น ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้แลดูตื้น รูขุมขนดูเล็กลง ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมด้วย Hyaluron โมเลกุลขนาดกลางและใหญ่

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำต่อเนื่องยาวนาน เติมเต็มริ้วรอยตื้นให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง
และ Olive Extract (สารสกัดจากผลมะกอก) จากอิตาลี ให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นหลังตื่นนอน


ต้องบอกเลยว่า เฟรมได้ใช้ทุกตัวของกิฟฟารีน ไฮยาแล้วชอบมาก โดยตอนเช้าเฟรมจะลง PRE-SERUM ก่อนเป็นอันดับแรก ตามด้วย 3D COMPLEX LOTION ส่วนในตอนกลางคืน ก็ลงสองตัวนี้ แล้วตามด้วย SLEEPING MASK ครับ


ความรู้สึกหลังใช้ Giffarine HYA Perfect Skin Series ชุดหน้าเด้ง เนียน ใส อย่างแรก เฟรมชอบที่ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเซทนี้ เค้าซึมเข้าสู่ผิวได้ไว เพราะเฟรมจะไม่ชอบใช้ Skin Care ที่หนักหน้า และเหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเซทนี้สามารถทาแล้วเข้านอนได้เลย

ที่สัมผัสได้ต่อมาคือ รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูกระจ่างใส ตอนจับแก้มตัวเอง รู้สึกผิวสมูทขึ้น นุ่มขึ้นด้วย โดยรวมแล้วชอบมากๆเลยครับ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยบำรุงผิวที่อ่อนโยน เฟรมแนะนำเซทนี้เลย ผิวไหนก็ใช้ได้กับ Hya Series


ราคา
GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM ราคา 600 บาท
GIFFARINE HYA 3D COMPLEX LOTION ราคา 520 บาท
GIFFARINE HYA BOOSTER SLEEPING MASK ราคา 660 บาท


ใครที่สนใจอยากลองหาซื้อมาลองใช้ ก็สามารถดูรายละเอียดช่องทางสั่งซื้อได้ที่
Giffarine shop โทร : 1101
Line: @giffarinethailand

หรือสอบถามกับนักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
นอกจากนี้ยังมีขายทาง Shopee และ Lazada ด้วยน้า