[ Review ] : Riviera Suisse ครีมที่มากกว่าการบำรุงผิว ส่งตรงจากสวิตเซอร์แลนด์


สวัสดีค้าบบบบ วันนี้เฟรมมีไอเทมตัวนึงอยากมาแนะนำ บอกเลยว่าใช้ตัวนี้ ดูแลและปกป้องผิวได้ครบจริงๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังมีค่ากันแดดมาให้ด้วย 


และตัวที่เฟรมจะมารีวิวนั่นก็คือ "Riviera Suisse : Face Balm" (รีเวียร่า สวิซ : เฟซ บาล์ม) นั่นเอง เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด มีคุณสมบัติแบบ 3 in 1




ที่บอกว่าเค้าเป็นสูตรแบบ 3 in 1 เพราะว่านอกจากจะเป็นครีมบำรุงผิวในตอนกลางวันแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF30 PA+++ นอกจากนี้ ยังเหมาะกับการเป็นไพรเมอร์ก่อนลงเมคอัพเพื่อความติดทน มีส่วนช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนทันทีที่ใช้

เป็นเวชสำอางจากสวิตเซอร์แลนด์
จุดเด่นอีกอย่างคือ เค้ามีสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ ที่ทำหน้าที่เป็นเสมือนชั้นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำระหว่างวัน คือช่วยทำให้ผิวดูชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามัน และยังมีสารสกัด Chromabright MFF ที่ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

กระ ฝ้า จุดด่างดำ ได้ด้วย


เฟรมชอบความล้ำของการออกแบบแพคเกจตัวนี้มาก เวลาจะใช้ก็บิดตรงฝา เพื่อให้หัวปั๊มครีมเลื่อนขึ้นมาด้านบน


หลังจากนั้นให้กดหัวปั๊ม ก็จะมีครีมออกมา แอบบอกนิดนึงว่าเวลาบีบ ใจเย็นๆนะครับ เพราะเนื้อครีมเค้าออกมาค่อนข้างเยอะ ไม่ต้องกดสุดปั๊มก็ได้น้า ลองกดสักครึ่งนึงก่อน




เนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อบาล์ม อาจจะดูเข้มข้นนะครับ แต่บอกเลยว่าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นอ่อนๆ ทาไปสักพักกลิ่นจะหายไป ทำให้ไม่ฉุนระหว่างวันครับ

ชั้นตอนการทาก็ง่ายมาก เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า ไม่จำเป็นต้องนวด เพราะเนื้อครีมจะเคลือบคลุมผิวได้เร็ว และสามารถทาบริเวณลำคอได้


หลังทาจะรู้สึกได้ทันทีเลยครับว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที เฟรมชอบใช้ก่อนแต่งหน้า เพราะเค้าช่วยปรับสภาพผิว ให้แต่งหน้าง่าย ติดทนตลอดวัน เห็นว่าเป็นครีมที่มีค่ากันแดดแบบนี้ แต่บอกเลยว่าบางเบามากกก ไม่หนา ไม่เหนอะหนะเลย


จากที่ได้ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ สิ่งและที่สัมผัสได้คือผิวนุ่มขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น พวกริ้วรอยต่างๆ จากสิว ค่อยจางลง ผิวดูอิ่มฟูมากขึ้น เฟรมว่าคนที่ชอบแต่งหน้าทุกวัน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ขวดเดียวเอาอยู่ เพราะเป็นทั้งครีมบำรุงและไพรเมอร์ในตัว ช่วยคุมมัน ทำให้ไม่ต้องเติมหน้าระหว่างวันบ่อยๆด้วย


ใครที่สนใจหาตัวช่วยดีๆที่ครบเครื่องแบบนี้ ก็ลองไปหาซื้อดูกันน้า ขอบอกว่าตัวนี้ เค้าฮิตกันมากๆ รีวิวแน่นมาก

สถานที่จัดจำหน่าย
Watson, EveandBoy, Beatrium, Booth Central พระราม 3, Booth Central West Gate 10.00 - 21.00 น.
ขนาด 50 ml ราคา 2099
ช่องทางติดตามข่าวสาร และสั่งซื้อออนไลน์
Website : https://rivierasuisse.asia/
FB : https://www.facebook.com/rivierasuisseth/