[ Review ] : ล้างหน้าสะอาดครบจบใน 1 เดียว ด้วย "อมล คลีนซิ่ง เจล"


สวัสดีคร้าบบบทุกคน กลับมาเจอกันอีกครั้ง แน่นอนว่า ต้องมีของดี ของเด็ดมาแนะนำกันอีกเช่นเคย คราวนี้ เป็นเรื่องของการล้างหน้ากันบ้าง เชื่อว่าหลายๆคน มักจะมีปัญหาการล้างหน้าไม่สะอาดบ้าง เช็ด ขัด ล้าง หลายขั้นตอนยุ่งยาก แถมบางคนหนักสุด แพ้คลีนซิ่งที่ตัวเองใช้ไปอีก

วันนี้เลยขอมารีวิวเจลล้างหน้า ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นเจลล้างหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เลย Amon Skin Solution Cleansing Gel 



ที่ต้องมาแนะนำเลย เพราะเค้าบอกว่าอมล คลีนซิ่ง เจล เป็นเจลล้างหน้าที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ถูกใจคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายแน่นอน



นอกจากนี้ เค้ายังผสานกับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ใช้สูตรอ่อนโยน PH5.5 ช่วยปกป้องผิวตามธรรมชาติ ลดการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย แต่งหน้าง่าย เมคอัพติดทน

พูดง่ายๆคือ เค้าเป็นเจลล้างหน้าที่ใช้สำหรับทำความสะอาด บำรุง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ในขวดเดียวเลย ตรงนี้แหล่ะ ที่ทำให้เราไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน ใช้ขวดเดียวในการทำความสะอาด คือจบ


มาดูที่สารสกัด ที่เฟรมบอกไว้แต่แรก ว่าเจลล้างหน้าของอมล เค้าเน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% นั่นก็คือคือ
• ใบปอสา - ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว
• แตงกวา - เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับ ดูอ่อนวัย
• ใบบัวบก - ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ลดการอักเสบของสิว
• รากชะเอมเทศ - เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะ ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว

• สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว - บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม คงความเยาว์วัย


ในส่วนของเนื้อเจล จะมีลักษณะเป็นเจลน้ำ ใสๆ ไม่เหลวเกินไป มีกลิ่นหอบแบบออแกนิคอ่อนๆ ไม่ฉุน เวลาล้างหน้าแล้ว จะมีฟองออกมาประมาณนึงนะครับ


วิิธีใช้ก็ง่ายมากกก ก่อนอื่นเลย ให้เราล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้นปั๊มคลีนซิ่ง 1-2 ปั๊มใส่ฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า นวดวนเป็นวงกลมเบาๆทั้งใบหน้าและรอบดวงตา เพื่อเป็นการทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้า เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับให้แห้ง สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็นได้เลย



สังเกตได้ว่า ตอนเฟรมล้างหน้าด้วยอมลคลีนซิ่งเจล ฟองที่ออกมา จะเป็นสีออกเหลืองๆ จากการล้างรองพื้นและเครื่องสำอางออกมาด้วย ซึ่งไม่จำเป็นต้องถูแรง ตัวเมคอัพก็หลุดออกมาได้ง่ายเลยจ้า


ภาพก่อนและหลังการใช้ อมลคลีนซิ่งเจล ล้างหน้า จะเห็นได้ว่าข้างที่ยังไม่ได้ล้าง ยังมีรองพื้น และเมคอัพติดอยู่บนใบหน้า ส่วนข้างที่ล้างแล้ว จะสะอาด แบบเห็นหน้าสดกันไปเลย 555 แต่ด้วยความที่เฟรมอาจไม่ได้แต่งหน้าจัด ทำให้บางคนยังอาจเห็นไม่ชัด งั้นเราไปดูคลิปกันดีกว่าครับ


สะอาดหมดจด แบบไม่ต้องถูแรงกันเลยทีเดียว แต่สำหรับสาวๆ ที่วันไหนแต่งหน้าหนักเป็นพิเศษ เฟรมแนะนำให้ล้างประมาณ 2 รอบ เพื่อความสะอาดหมดจดยิ่งขึ้นนะครับ


Amon Skin Solution Cleansing Gel ขนาด 100 ml. ราคา 480 บาท
ใครที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อมาใช้กันได้
ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามนี้เลยจ้า

Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb

หรือง่ายๆ ด้วยการช้อปแบบออนไลน์ โดยการกดช้อปที่รูปด้านล่างนี้ได้เลยครับ แอบบอกว่ามีส่วนลดด้วยน้า