[ Review ] : ปีใหม่นี้ต้องมี ของขวัญเพื่อคนที่คุณรัก "DragCura Gift Set"


Hello ทักทายเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคยนะครับ อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปี 2020 กันแล้ว ปีใหม่นี้ มีใครกำลังมองหาของขวัญให้คนที่คุณรักกันอยู่รึเปล่าเอ่ย วันนี้เฟรมมี Gift Set น่ารักๆ มาแนะนำให้ทุกคนกัน

ต้องบอกก่อนว่า ที่เฟรมอยากแนะนำตัวนี้ เพราะว่ามีพี่ที่สนิทกันมากๆที่ทำงาน ซื้อมาให้ เป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้า เครั้งแรกที่เห็นคือชอบมาก น่ารักดี แถมยังเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย เลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาแนะนำให้ทุกคนได้ดูกัน



ตัวชุดของขวัญ Dragcura เค้าจะเป็นเซทสำหรับดูแลช่องปากโดยเฉพาะ โดยจะมีสินค้าทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน คือ แปรงสีฟัน / ยาสีฟัน / ที่เก็บแปรงสีฟันรูปสัตว์สุดน่ารัก และ Floss หรือไหมขัดฟันนั่นเอง



เริ่มกันที่ตัวแปรงสีฟัน dragcura รีวิวกันเป็นตัวแรก ความพิเศษของแปรงสีฟัน curaprox คือเป็นแบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีการออกแบบดีไซน์โดยทัตนแพทย์ เห็นสีสันสดใสแบบนี้ จริงๆเค้ามีสีสันให้เลือกมาถึง 36 สีเลยนะ

ในส่วนของขนแปรง เค้าจะมีมากกว่าแปรงทั่วไปถึง 5 เท่า !! ขนแปรงปลายมน ทำให้เวลาแปรงฟัน จะได้สัมผัสที่นุ่ม ไม่ทำร้ายเหลือก และยังทำความสะอาดได้มากกว่าแปรงทั่วไปด้วย


ตัวต่อมาก็คือยาสีฟัน DragCura รีวิวตัวที่สอง ที่เฟรมชอบมากกก เพราะมีมาให้เลือกถึง 6 รสชาติกันไปเลย คือ
Rising Star (หลอดสีเหลือง) เป็นรสชาติเกรปฟรุต และ เบอร์กามอต (มะกรูด)
Pure Happiness (หลอดสีส้ม) เป็นรสชาติพีช และ แอปริคอต
Candy Lover (หลอดสีชมพู) เป็นรสชาติแตงโม
Challenger (หลอดสีแดง) เป็นรสชาติจูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Gin tonic) และ เพอร์ซิมม่อน (ลูกพลับ)
Day Dreamer (หลอดสีฟ้า) เป็นรสชาติแบล็กเบอร์รี่ และ ลิกเคอริซ (ชะเอมเทศ)

Explorer (หลอดสีเขียว) เป็นรสชาติแอปเปิ้ล และ ว่านหางจระเข้


ซึ่งตัวที่พี่เฟรมซื้อมาให้เป็น Candy Lover รสชาติแตงโม รู้ใจกันสุดๆ ว่าเฟรมชอบกลิ่นของแตงโมมาก รสชาติของเค้าจะออกหวานๆ เปรี้ยวๆนิดๆ กลิ่นแตงโมคือดี ให้ความรู้สึกเหมือนเคี้ยวหมากฝรั่งรสผลไม้ ทำให้กันแปรงฟันเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะเลย

นอกจากจะรสชาติดีแล้ว เค้ายังมาพร้อมพลังปกป้องและดูแลฟัน ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น สารที่ทำให้เกิดฟอง (SLS) ไตรโคซาน พาราเบน (สารกันบูด) กลูเต็น จะใช้แปรงปกติ หรือแปรงแบบแห้งก็ได้น้า


ตัวต่อมา ตัวนี้ชอบสุดเลย เพราะน้องน่ารักมากกก เป็น Flipper หรือตัวครอบแปรงสีฟันลายน้องหมา (จริงๆเค้ามีหลายลายมาก เป็นสัตว์ต่างๆให้เลือกเยอะแยะเลย)  ด้านหลังมีตัวติดกระจกสูญญากาศมาให้ถึง 2 ตัว ติดแน่นไม่กลัวหลุดแน่นอน


โดยเค้าจะมีระบบ 1-Touch Feature ที่ทำให้การเก็บแปรงสีฟันง่ายยิ่งขึ้น และไม่ต้องห่วงเรื่องความชื้นเลย เพราะมีรูระบายอากาศมาให้ด้วยจ้า


มาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็น Smart Floss หรือไหมขัดฟันนั่นเอง ซึ่งเค้าใช้เส้นไหมแบบพิเศษด้วยนะ ทำให้ไม่ทำร้ายเหงือกและฟันของเรา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นกระวานด้วย


สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ ให้กับคนที่คุณรัก เฟรมว่าชุดของขวัญ Dragcura ถือว่าตอบโจทย์เลยครับ เรียกรอยยิ้มให้ทั้งผู้ให้และผู้รับได้อย่างแน่นอน

ส่วนพิกัดก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน DragCura ที่เป็นร้านขายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพปากแบบพรีเมี่ยมโดยเฉพาะที่แรกของประเทศไทย ทุกสาขาตามนี้เลยนะครับ

• Central Embassy ชั้น 4 (หน้า AIS)
• EmQuartier ชั้น 3 (หน้า Banana IT)
• Mega Bangna ชั้น 2 (หน้า Fuji)
• CentralFestival Eastville ชั้น 2 (ใกล้ๆ SuperSports)
• CentralPlaza Westgate ชั้น 2 (หน้า IKEA)
• Central Rama III (หน้า Food Patio ชั้น 6)
• Riverside Plaza ชั้น 2 (Avani Hotel)
• Central Bangna ชั้น 2 (หน้า H&M Men's Wear)
• Central แจ้งวัฒนะ ชั้น 5 (โซนกลาง)


วันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะครับ ยังไงปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ เที่ยวกันให้สนุก เที่ยวกันอย่างปลอดภัย สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าด้วยนะคร้าบบบ