[ Review ] : มื้อหนักแค่ไหน ไม่หวั่น แค่มีตัวช่วยอย่าง NEOCA Garcinin


สวัสดีครับทุกคนนน ช่วงปีใหม่แบบนี้ แน่นอนว่าหลายๆคนเจอศึกหนัก ในด้านปาร์ตี้ กินแหลกกันมาหลายงาน คนนั้นชวน คนนี้ชวน สายกินอย่างเรา ก็ปฏิเสธยากซะด้วย วันนี้เฟรมเลยมีเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ที่จะทำให้คุณหมดกังวลปัญหาน้ำหนักขึ้น ด้วย NEOCA Garcinin (นีโอก้า การ์ซินิน) อาหารเสริมลดน้ำหนักตัวนี้เลย



ที่อยากมารีวิวการ์ซินินตัวนี้ เพราะเค้ากินง่ายมากกกก ที่สำคัญเค้าใช้สารสกัดส้มแขกลดน้ำหนักแบบปลอดภัยนะทุกคน ไม่ต้องกลัวเอฟเฟคทำให้ร่างกายพังทีหลังด้วย


เปิดกล่องด้านในออกมา ก็จะประมาณนี้เลย เป็นขวดกระบอกทรงสูง ขนาดพกพาง่าย ด้านในก็จะมีเม็ดยา 10 เม็ด ต่อ 1 กล่องน้า อย่างที่บอก ว่าตัวนีโอก้าการ์ซินิน ใช้สารสกัดจากส้มแขก สูงถึง 1,000 มก. แล้วก็มีกรดไฮดรอกซีซิตริก HCA ประมาน 60%


ข้อดีของการใช้การ์ซินินควบคุมน้ำหนักคือ
1. เป็นตัวช่วยทำให้เรามีความอยากอาหารลดลง อิ่มเร็วขึ้น นั่นหมายความว่า เราจะทานอาหารได้น้อยลงนั่นเอง
2. ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ช่วยให้ไขมันที่สะสมในตัวเราถูกนำมาใช้เป็นพลังงาน
3. ช่วยลดการเปลี่ยนแป้งและน้ำตาล ให้เป็นไขมัน



นี่เลยจ้าาา !! พกไปทุกที่จริงๆ เวลาเจอมื้อหนัก นึกถึงการ์ซินินก่อนเลย จะบุฟเฟ่ห์ จะงานเลี้ยง ต้องมีตัวช่วย ไม่งั้นน้ำหนักพุ่งทะยานแน่ๆ


ตัวเม็ดยาเป็นเม็ดกลมๆ แบบนี้นะครับ ลักษณะเป็นเม็ดฟู่ ที่ละลายน้ำไว ที่เฟรมชอบสุดคือ ตัวนี้เค้ามีรสชาติอร่อย เป็นรสพันซ์หอมๆ ซ่าๆ ดื่มง่าย


วิธีการกินง่ายมาก แค่หย่อนเม็ดการ์ซินินลงในน้ำเปล่า รอให้เม็ดฟู่ละลายน้ำประมาณ 1-2 นาที พอละลายหมดก็ดื่มได้เลย แนะนำให้ดื่มก่อนกินอาหารมื้อหนัก 10 นาทีนะครับ สามารถทานได้วันละสองเวลา คือ มื้อกลางวัน และมื้อเย็น


ดื่มง่ายยยยสุด อร่อยสุด อ้อ เฟรมลืมบอกว่าตัวนี้ เค้าไม่มีสารกดประสาทนะครับ ไม่เหมือนยาลดความอ้วนทั่วไปที่กินแล้วมึน ใจสั่น ตัวนี้ดื่มสบายๆได้เลย เค้าจะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้นได้ด้วย


และนี่คือหลังจากที่เฟรมทานตัวการ์ซินินไปได้ประมาณ 3 สัปดาห์จ้า อาจจะไม่ได้ลดเยอะมาก แต่จำได้ว่าช่วงนั้นกินเยอะมากกก บุฟเฟ่ห์เอย อะไรเอย น้ำหนักก็ไม่เด้งขึ้นมา ที่ชอบคือ เค้าช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้นด้วยนะ อิ่มอาหารเร็วขึ้น ทานไม่เยอะ


ใครที่กำลังอยากควบคุมน้ำหนัก เฟรมว่า NEOCA Garcinin ตอบโจทย์เลยครับ ดื่มง่าย ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องกลัวเอฟเฟค ไม่ต้องกลัวใจสั่น แต่ก็มีข้อควรระวังอยู่น้า คือสำหรับคนที่เป็นโรคกระเพาะ ไม่ควรกินตอนท้องว่าง ควรกินพร้อมอาหารมื้อนั่นได้เลย

ราคา : นีโอก้าการ์ซินิน กล่องละ 115 บาท บรรจุ 10 เม็ด/กล่อง

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
FACEBOOK : Neoca
LINE: @Neoca
WEB: www.neocahealth.com / www.ur-pharmacy.com
LAZADA : NEOCA Healthcare
SHOPEE : ur-pharmacy