[ Review ] : มลภาวะทำผิวพัง กู้ให้กลับมาใสปังด้วย QUENTE Pause Age Serum


สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว เช่นเคย เจอกันแบบนี้ เฟรมก็ต้องมี Item ดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย สืบเนื่องมาจากว่าช่วงนี้ เฟรมมเจอปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำหนักมาก

ไหนจะตอนอากาศหนาว ทำผิวแห้งลอก เกิดริ้วรอยอีก เลยอยากหาตัวช่วยบำรุงผิว ที่จบได้ในขวดเดียว มาเป็นตัวช่วย จนมีพี่คนนึงแนะนำมา ให้ลองตัวนี้ดู นั่นก็คือ "QUENTE Pause Age Serum" เซรั่มหน้าเด็กนั่นเอง


เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้ เป็นตัวช่วยลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti pollution) ซึ่งตรงนี้ตอบโจทย์ กับคนที่ต้องเจอฝุ่นควันระหว่างวัน ไม่ว่าจะสาวออฟฟิศ คนในเมืองทั้งหลาย โดยเฉพาะ PM 2.5 ที่ตอนนี้ก็ยังคงมีอยู่นะจ๊ะ เป็นสาเหตุหลักในการทำผิวพังเลย นอกจากนี้เค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คืนความอ่อนเยาว์ กระจ่างใสเรียบเนียนได้อีกด้วย



ขอแอบพูดในส่วนของแพ็คเกจนิดนึง คือเฟรมชอบแพ็กเกจของเค้ามาก มีความสวยหนูดูแพง ขวดเป็นสีขาวขุ่น ทรงหกเหลี่ยม ด้านในเป็นหัวปั๊มสูญญากาศ ใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะอีกด้วย


แล้วทำไม ถึงควรใช้ QUENTE เซรั่ม อันดับแรกเลยคือเค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เป็นเซรั่มสูตรเข้มขั้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ฟื้นบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรง ให้ผิวปรับสมดุล ทนต่อมลภาวะที่ต้องเจอตลอดทั้งวัน

ที่น่าสนใจคือ QUENTE Pause Age Serum ได้คัดสรรสารสกัดพิเศษ ใช้ของดีจริงๆ ด้วยการวิจัยและพัฒนาจากญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวคนเมืองร้อน เช่น

• Bifida Ferment Filtrate ตัวนี้จะช่วยปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UVB มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว พร้อมทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใส

• MossCellTec™ No.1 ตัวนี้ช่วยเรื่องการชะลอริ้วรอย เสริมความแข็งแรงให้ผิวปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม เพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเรียบเนียน

• Skinguard ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศ เช่นควันท่อไอเสีย ฝุ่นมลพิษ ปกป้องคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยในการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว



ในส่วนของเนื้อเซรั่ม จะมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใสนะครับ ไม่เหลวถึงกับไหลเยิ้ม เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นอ่อนมากๆ จนแทบไม่มีกลิ่นเลย ทำให้ตอนทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่ฉุน


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงใช้เป็นประจำทุกวัน ทาให้ทั่วใบหน้าและลําคอ หลังล้างหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยครับ


หลังจากได้ทดลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ เฟรมรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น พวกรอยดำ รอยแดง ริ้วรอยต่างๆมันดูจางลง แล้วก็รู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยครับ ถือว่าเป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนได้ดีเลย

และสำหรับใครที่สนใจ QUENTE Pause Age Serum เค้ามีขนาด 30 ml ราคา 1390 บาทนะครับ
สามารหาซื้อได้ที่ CastleC สาขาสยามสแควร์


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่ายตามนี้เลยครับ
FB : https://www.facebook.com/quente.thailand.official/
Website : https://www.quenteskincare.com/
IG : https://www.instagram.com/Quente.thailand/
Line : http://line.me/R/ti/p/@quente
Shopee : https://shopee.co.th/quente.thailand
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/quente/