[ Review ] : เที่ยวท้าแดด !! หมดกังวลผิวเสียจาก UV ด้วย NIVEA Sun Protect&Moisture Body


สวัสดีครับทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว คราวนี้เฟรมมีของดีมาแนะนำกันอีกเช่นเคย บอกเลยว่าสายเที่ยว หรือคนที่ต้องเจอแดดบ่อยๆ ต้องชอบแน่นอน เพราะตัวที่เฟรมจะมาแนะนำวันนี้ เป็นครีมกันแดดทาตัว ดีที่สุด นั่นก็คือ NIVEA Sun Protect & Moisture Body ที่มีค่ากันแดด SPF50 PA++


ซึ่งช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เฟรมมีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ก็เลยอยากหาครีมกันแดดไปทะเล เพื่อนเฟรมก็เลยแนะนำ "ครีมกันแดดนีเวีย" เพราะถ้าพูดถึงครีมกันแดดเวลาไปเที่ยว หลายๆคนก็จะนึกถึงตัวนี้แน่นอน


ตัวครีมกันแดดของเค้า จะใช้สำหรับทาตัว ลักษณะเนื้อเป็นโลชั่น ช่วยปกป้องคอลลาเจน & DNA เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ที่เฟรมชอบเลยก็คือ ตัวนี้ไม่ต้องรอ 20 นาที ทาแล้วออกแดดได้เลย และเป็นครีมกันแดดทาตัวที่ปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังฟอกขาวอีกด้วย


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ลูบไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดด และควรทาซ้ำเมื่อต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน
เนื้อโลชั่นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาลงบนผิว จะรู้สึกได้ว่าผิวดูสว่างขึ้นทันทีหนึ่งระดับ ใครที่ไปเที่ยวทะเล บอกเลยว่าเค้ามาพร้อมสูตรกันน้ำนะจ๊ะ ทาแล้วเล่นน้ำทะเลได้สบาย


คุณสมบัติหลักๆ ของเค้า คือ
• Double UV protection ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA1 และ UVA2 ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าแดด ผิวแก่ก่อนวัย และ UVB ที่เป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำผิวคล้ำเสีย
• 3X Moisturizing Power ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น
• Collagen Protection ปกป้องคอลลาเจนจากการถูกแดดทำร้าย


หลังทาจะรู้สึกได้ชัดเลยว่า ตัวนี้เค้าไม่มีความเหนียวเหนอะหนะจนเกินไป ให้ความรู้สึกสบายผิว และที่เห็นได้ชัดคือ ผิวดูมีความสว่างขึ้น ที่เฟรมชอบในการไปเที่ยวทะเลทริปนี้คือ เค้าเป็นครีมกันแดดกันน้ำ ทำให้สามารถลงเล่นน้ำได้แบบหายห่วง


สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหน หรือต้องเผชิญกับแสงแดดบ่อยๆ นี่เป็นไอเทมอีกตัวนึงเลยที่เฟรมอยากแนะนำ หาซื้อง่าย เพราะเป็นครีมกันแดด ในเซเว่นก็มีจำหน่ายเช่นกัน


สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.nivea.co.th/campaigns/sun-body

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
Website : https://www.nivea.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
Instagram : https://www.instagram.com/niveathailand/
Twitter : https://twitter.com/nivea_thailand
Youtube : https://www.youtube.com/user/NIVEAThailand

สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ช่องทางออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE, Watsons Online