[ Review ] : สิ่งที่คู่ควรกับสายรักสุขภาพ ถั่งเช่าเห็ดหลินจือแดง ตรารอแยลคอร์ดี้พลัส


สวัสดีครับทุกคน วันนี้ก็กลับมาพบกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เฟรมเอาใจสายรักสุขภาพกันโดยเฉพาะ ยิ่งกลุ่มวัยทำงาน หรือกลุ่มผู้ใหญ่ ที่กำลังต้องการบำรุงร่างกายเป็นพิเศษ ตัวนี้ตอบโจทย์มากครับ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าเห็ดหลินจือแดง ตรารอแยลคอร์ดี้พลัส


ที่เฟรมเลือกทานตัวนี้เพื่อบำรุงร่างกาย เพราะได้ยินมานานแล้วว่าถั่งเช่าและเห็ดหลินจือแดง  มีประโยชน์ต่อร่างกายสูงมาก แต่ไม่รู้ว่าถั่งเช่ายี่ห้อไหนดี จนมาเจอตัวนี้ ยิ่งเฉพาะวัยทำงานแบบเรา แต่ละวันทำงานเหนื่อย ร่างกายอ่อนล้า ก็อยากจะหาตัวช่วยให้ระบบในร่างกาย กลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง ไม่เพลียง่าย



ตัวถั่งเช่ารอแยลคอร์ดี้พลัส ประกอบด้วย 2 ตัวหลักคือ สารสกัดถั่งเช่า 450 mg. และสารสกัดเห็ดหลินจือแดง 50 mg. แพ็คเกจสีแดงทอง ดูหรูหรามาก มีมาให้เลือก 2 แบบ คือแบบแบ่งซอง (ซองละ 2 แคปซูล) และแบบกระปุก บรรจุ 30 แคปซูล



อันนี้จะเป็นแบบแบ่งซองนะครับ ใน 1 กล่องใหญ่ จะมีมาให้ 24 ซอง (ซองละ 2 แคปซูล) ซึ่งตัวแคปซูลจะเป็นแคปซูลแบบใส จนสามารถเห็นผงถังเช่าด้านในได้ แบบนี้จะทำให้ทานง่าย ไม่มีกลิ่นฉุน



ส่วนอีกแบบ จะเป็นแบบขวดกระปุก ภายในบรรจุ 30 แคปซูล ตัวนี้จะพกพาง่าย สะดวก




ข้อดีเลยของถั่งเช่าตัวนี้ อันดับแรกคือ เค้าเป็นถั่งเช่าสายพันธุ์ธิเบต ที่เรียกได้ว่า เป็นสายพันธ์ที่ดีที่สุด มีสรรพคุณต่างๆ ที่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง คือ
- ช่วยบำรุงปอด ป้องกันและบรรเทาอาการโรคภูมิแพ้
- ยับยั้งเซลล์มะเร็งและยับยั้งการแพร่กระจายของเนื้อร้าย
- เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ลดระดับคอเลสเตอรอล และไขมันในเลือด
- เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ปรับสมดุลร่างกายทั้งชายและหญิง
- มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ชรา
- ช่วยเพิ่มความจำ ป้องกันโรคความจำเสื่อม
- เห็ดหลินจือแดงช่วยให้นอนหลับง่าย
- ช่วยบรรเทาความอ่อนเพลียเหนื่อยล้าจากการทำงาน

- ช่วยบำรุงร่างกายวัยชรา


วิธีทานก็ง่ายมากครับ คือรับประทานครั้งละ 1 แคปซูล 1 ครั้ง หลังอาหาร หรือก่อนนอน เพื่อเป็นการฟื้นบำรุง และซ่อมแซมร่างกายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด


โดยส่วนตัวแล้ว เฟรมซื้อมาทานเอง มั่นใจตัวนี้เพราะ เค้าได้รับการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า ปลอดภัย 100% ไม่มีสารตกค้าง หลังได้ลองทานไปประมาณ 2 สัปดาห์ จะรู้สึกได้ว่า ร่างกายดูกระชุ่มกระชวยมากขึ้น อาการเพลีย เหนื่อยล้าง่ายก็ไม่ค่อยมีแล้ว เวลานอนหลับ ปกติเฟรมเป็นคนหลับยาก พอร่างกายได้รับการบำรุง ก็รู้สึกว่านอนหลับสบาย หลับง่ายมากขึ้น สบายตัว


อ้อ !! มีคำเตือนนิดนึงนะครับ สำหรับ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
และในคนที่ทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ


สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยฟื้นบำรุงร่างกาย ซ่อมแซมส่วนที่ศึกหรอ ให้ร่างกายดูสดใส จากภายในสู่ภายนอก หรือใครจะซื้อเป็นของขวัญ ของฝากให้กับญาติผู้ใหญ่ เฟรมแนะนำถั่งเช่าเห็ดหลินจือแดง ตรารอแยลคอร์ดี้พลัส ตัวนี้ ถือว่าตอบโจทย์มากครับ

ราคา
- 1 กระปุก บรรจุ 30 แคปซูล ราคา 990
- 2 แบบซอง 2 แคปซูล

สามารถสั่งซื้อได้ที่
- Facebook : Royal Cordy Plus
- Lazada
- Shoppee
- ร้านขายยาทั่วไป
- UCARE