[ Review ] : ดูแลเส้นผมในแบบของผู้ชาย ด้วย for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1


สวัสดีครับทุกคน วันนี้เฟรมมีไอเทมมาแนะนำ เอาใจฝั่งผู้ชายกันบ้าง หลายๆคนอาจยังไม่รู้ว่าจริงๆ หนังศรีษะของผู้ชาย อ่อนแอกว่าของผู้หญิง เพราะมีระดับของเซราไมด์ที่ต่ำกว่าทำให้มีโอกาสจะสูญเสียโปรตีนง่ายกว่า และยังผลิตไขมัน มากกว่าผู้หญิงถึง 60% เป็นสาเหตุของสิ่งสกปรกเกาะติดเส้นผมที่ง่ายกว่าและทำให้เส้นผมหลุดร่วงง่าย


เฟรมเลยอยากแนะนำตัวนี้เลย for MEN ANTI HAIRLOSS 2 IN 1 SHAMPOO & CONDITIONER จากแบรนด์ Oriental Princess ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก และมาในรูปแบบ Oriental Princess for men ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย



ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือ เค้าไม่ใช่แค่แชมพูสระผมธรรมดาทั่วไป เพราะตัวนี้เป็นแบบ 2 in 1 เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำมัน ซิลิโคน และ พาราเบน ทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก พร้อมผสม Conditioner บำรุงเส้นผม ลดการหลุดล่วงของเส้นผม และลดการอักเสบของหนังศรีษะ


ข้อดีของแชมพูผู้ชายตัวนี้คือ นอกจากเค้าจะช่วยบำรุงเส้นผมแล้ว ยังลดการหลุดร่วงของเส้นผมและการอักเสบของหนังศรีษะได้อีกด้วย ที่เฟรมชอบอีกอย่างนึงคือ แพ็คเกจของเค้า ออกแบบมาให้ดูเหมาะกับผู้ชาย ในลักษณะขวดหัวปั๊มสีดำ ดูหรูหรา


ลักษณะเนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวขุ่นออกไปทางสีไข่มุก กลิ่นหอมมากกกก เนื้อครีมไม่ได้เหลวมาก ทำให้ใช้ในการสระผมได้ง่าย



วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงบีบแชมพูแล้วชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ให้เกิดฟอง และล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกตอนสระ จะรู้สึกสดชื่นมากๆ ด้วยกลิ่นที่หอมสดชื่น และมีความเย็นหนังศรีษะเล็กน้อย นวดๆ สระๆ เพลินกันไปเลย


ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ อันดับแรกเลยคือ ปกติเฟรมเป็นคนที่ผมร่วงง่ายมาก หลังใช้ก็รู้สึกผมร่วงน้อยลง ผมก็ดูเงางามขึ้น เป็นธรรมชาติ ไม่มัน จัดทรงง่าย


ใครที่กำลังมองหาแชมพูลดผมร่วง ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่เฟรมแนะนำครับ ราคาขวดละ 275 บาท
นอกจากนี้ opforMEN เค้ายังมีผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นอีกหลายตัว เช่น ครีมผู้ชาย ก็ลองเข้าไปดูกันได้นะครับ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/
WEB : https://www.orientalprincess.com
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา
และช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com