[ Review ] : คืนผิวเด้งใส ดูฉ่ำโกลว์ด้วย Jeju Pomegranate Revitalizing Serum


Hello ! ทักทายทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับ วันนี้เฟรมก็กลับมาพร้อมไอเทมเด็ด เคล็ดลับผิวใส เด้ง ฉ่ำโกลว์ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก นั่นก็คือ “ Jeju Pomegranate Revitalizing Serum” จากแบรนด์ Innisfree (อินนิสฟรี) นั่นเอง


ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่ม ที่ไม่ใช่เซรั่มธรรมดานะ เพราะว่าเป็นเซรั่มทับทิมเชจู เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวของวัยรุ่นตั้งแต่อายุ 20-30 ปี ที่กำลังต้องการดูแลผิวหน้าอย่างจริงจังครับ


คุณสมบัติที่โดดเด่นของเซรั่มตัวนี้ เค้าจะช่วยให้บำรุงผิวของเราดูโกลด์ๆ ฉ่ำๆ มีชีวิตชีวา ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ใส เด้ง เปล่งประกาย







สารสกัดหลักที่โดดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือ น้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ซึ่งซึมซาบสู่ผิว ทำให้ผิวเปล่งประกายเป็น 2 เท่าจากภายในสู่ภายนอก


นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยให้ ผิวแข็งแรง ตึงกระชับ ฟื้นบำรุงและป้องกันไม่ให้ผิวเหลือง หมองคล้ำ รวมถึงการเกิดริ้วรอยต่างๆ ตัวเซรั่มเนื้อบางเบา สบายผิวและเต็มไปด้วย วิตามิน B3 ตัวช่วยคืนความมีชีวิตชีวา ผิวแลดูสุขภาพดี


ในส่วนของแพ็คเกจขวด จะเป็นขวดดรอปเปอร์ หลอดหยดใสยาวๆ ปริมาณต่อการบีบ 1 ครั้ง สามารถทาได้พอดีกับใบหน้าเรา เนื้อเซรั่มออกสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมๆ แต่ไม่ฉุนเกินไป





เนื้อครีมซึมซาบค่อนข้างไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวเฟรมชอบกลิ่นของเค้านะ มีความหอมแบบไม่เวียนหัว ทาก่อนนอนได้สบาย กลิ่นไม่ฉุนเลย

ต่อไปเรามาดูที่วิธีใช้ ง่ายแสนง่าย ไม่กี่ขั้นตอน และนี่แหล่ะ คือเคล็ดลับให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ของเฟรม


ก่อนอื่นหลังล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ให้เราบีบเซรั่มลงบนฝ่ามือในจำนวนที่พอเหมาะ (สำหรับเฟรมใช้หลอดเดียวเลยต่อ 1 ครั้ง) จากนั้นวอร์มเซรั่มบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วทาทั่วใบหน้าและลำคอ
จากนั้นให้ตบเบาๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน รวมถึงก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นๆ หรือก่อนแต่งหน้าได้เลย


ที่ขอพูดถึงครีมตัวอื่น เพราะเค้ายังมีผลิตภัณฑ์ ในกลุ่ม Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Line ประกอบด้วย 7 ตัวดังนี้


• Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser
• Jeju Pomegranate Revitalizing Toner
• Jeju Pomegranate Revitalizing Serum
• Jeju Pomegranate Revitalizing Eye Essence
• Jeju Pomegranate Revitalizing Emulsion
• Jeju Pomegranate Revitalizing Capsule Cream
• Jeju Pomegranate Revitalizing Sleeping Mask


ความรู้สึกหลังใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เฟรมรู้สึกว่าผิวหน้าดูดีขึ้น คือ ผิวได้ปรับสมดุล ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆ ดูจ่างลง ผิวเนียน นุ่ม ดูฉ่ำโกลว์ สุขภาพผิวดี


สำหรับใครที่อยากหาซื้อมาลอง เฟรมบอกเลยว่าคุ้มมาก ขวดใหญ่ปริมาณเยอะ ถูกใจสุดๆ เพราะใช้ได้นานมาก ขนาด 50 ml. เพียง 1,040 บาทเท่านั้น

สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านอินนิสฟรี ไทยแลนด์ ทุกสาขา
ช่องทางออนไลน์ : https://www.lazada.co.th/shop/innisfree-official-store

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/innisfreeTH/