[ Review ] : อยากควบคุมน้ำหนัก หรือสร้างกล้ามเนื้อ ง่ายๆ ด้วย "รอแยล-ดี เวย์โปรตีน"


สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้เฟรมกำลังอินกับการดูแลสุขภาพมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ดูแลเรื่องอาหารการกิน หรือแม้กระทั่งดารหาอาหารเสริมมาช่วยในการดูแลร่างกาย จนไปเจอกับเครื่องดื่มเวย์โปรตีนตัวนึง นั่นก็คือ "เครื่องดื่ม รอแยล-ดี เวย์โปรตีน" นั่นเอง


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเวย์โปรตีนตัวนี้ เค้ามีด้วยกัน 3 รสชาตินะครับ แต่ตัวที่เฟรมเลือกมารีวิวในวันนี้จะเป็นรสชาติวนิลลา ซึ่งตัวนี้เค้าสามารถใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อก็ได้ หรือจะใช้ในการลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนักก็ได้เช่นกัน


รอแยล-ดี เวย์โปรตีน เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน รสชอคโกแลต จะมีโปรตีนสูงถึง 17 g. และรสชาเขียว กับวนิลลา มีโปรตีนสูงถึง 25 g. นอกจากนี้ยังมีมีวิตามิน C, D , B1 , B2 , B6 , B12 , ซิงค์ ให้พลังงาน 110 กิโลแคลอรี่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล


ซึ่งภายในกล่อง จะมีด้วยกันทั้งหมด 10 ซอง (ซองละ 50 กรัม) ให้พลังงาน 110 กิโลแคลอรี่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ที่เฟรมเลือกกลิ่นวนิลลา เพราะว่าส่วนตัวชอบในความหอมของกลิ่น ทำให้ทานง่าย


หลายๆคนอาจยังสงสัยว่า เอ้ะ! แล้วทำไมเราต้องดื่มเวย์โปรตีนด้วย นั่นก็เพราะเวย์โปรตีน คือ แหล่งของโปรตีนคุณภาพสูง ที่เต็มไปด้วยสารสำคัญ โดยการสกัดนี้ได้นำเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกไป ให้เหลือแค่โปรตีนอย่างเดียวเลยเพียว ๆ เพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่ครบถ้วนต่อความต้องการในแต่ละวันนั่นเอง


ในส่วนของคุณประโยชน์ของเวน์โปรตีน Royal-D ตัวนี้ คือให้สารอารจำเป็นครบถ้วน นั่นก็คือ
โปรตีน : ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่างๆ มีส่วนช่วยเสริมสร้าง และคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ
แคลเซียม : จำเป็นต่อการคงสภาพปกติของกระดูกและฟัน มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของกล้ามเนื้อและสารสื่อประสาท
สังกะสี : มีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนตามปกติและช่วยคงสภาพของกระดูก
วิตามิน ดี : มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของกล้ามเนื้อ และระบบภูมิคุ้มกัน
วิตามิน ซี : มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน เพื่อการทำงานตามปกติของกระดูก
วิตามินบี
- บี 1 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ และช่วยในการทำงานตามปกติของหัวใจ
- บี 2 มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันตามปกติ
- บี 6 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท และช่วยในเมตาบอลิซึมปกติของโปรตีน และ ไกลโคเจน
- บี 12 มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึมตามปกติ และช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน



วิธีชงก็ง่ายมาก 1 ซอง ผสมน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 250 มิลลิลิตร คนหรือเขย่าให้เข้ากัน ต้องบอกก่อนว่า เค้าสามารถทานได้หลายรูปแบบนะครับ ถ้าสำหรับคนที่อยากสร้างกล้ามเนื้อ ให้ดื่มวันละ 1-2 ซอง (หรือคำนวนจากน้ำหนักตัว 1-2 กรัม ต่อน้ำหนัก 1 kg.) สามารถดื่มควบคู่กับการออกกำลังกาย หรือดื่มหลังออกกำลังกาย 30 นาที เพราะหลังออกกำลังกาย ร่างกายจะดูดซึมเอาเวย์โปรตีน เข้าไปเสริมสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ



และสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก การดื่มเวย์โปรตีนช่วงที่เราหิวหรือดื่มทดแทนอาหารเย็นจะช่วยให้อยู่ท้อง ไม่รู้สึกหิวบ่อย และถ้าดื่มควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย จะช่วยให้เห็นผลดียิ่งขึ้น


หลังจากที่ได้ลองดื่มมาประมาณ 2 สัปดาห์ ควบคูากับการออกกำลังกายและควบคุมน้ำหนัก ก็รู้สึกได้ว่าร่างกายดูกรับ สัดส่วนดูฟิตและเฟิร์มขึ้น ที่ชอบอีกอย่างเลยก็คือ รูปแบบซองของเค้าทำให้พกพาง่าย ชงสะดวก ละลายน้ำได้ดี และมีกลิ่นหอมดื่มง่าย


แอบมาบอกทริคเล็กๆส่วนตัว เพิ่มความสดชื่นและอร่อย ทานง่ายยิ่งขึ้น คือเฟรมนำไปปั่นกับน้ำแข็ง (ไม่ใส่ส่วนผสมอื่นๆหรือแต่งกลิ่นเพิ่มนะครับ) จะได้ความรู้สึกเหมือนกินไอติม หรือนมปั่นรสวนิลลา หอมฟินสุดๆ แถมมีประโยชน์กว่าไปซื้อน้ำปั่นข้างนอกกินเองด้วย


สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะดื่มเวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี หรือกำลังมองหาอาหารควบคุมน้ำหนัก เฟรมแนะนำ "เครื่องดื่ม รอแยล-ดี เวย์โปรตีน" เลยครับ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และสถานที่จัดจำหน่ายได้ที่
FB : Royal-D รอแยล-ดี
Line@ : http://line.me/ti/p/%40ibn4757g
Lazada : https://www.lazada.co.th/royal-d/
Shopee : https://shopee.co.th/royal_d
ร้านขายยาทั่วไป
Big-C , The mall , Gourmet Market, 7-Eleven , Fasino