[Review] : เป็นสิว ผิวมัน ต้องใช้มาส์กแผ่นดำ The Original Actived Carbon


สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้ว กับการรีวิว Item ดีๆ เด็ดๆ ที่เฟรมได้ลองใช้แล้วชอบ เลยอยากมาแบ่งปันกัน วันนี้เป็นคิวของการมาศืกหน้า ด้วยมาส์กแผ่น แต่วันนี้บอกเลย พิเศษกว่ามาส์กแผ่นทั่วไปแน่นอน


ตัวที่เฟรมจะมาแนะนำในวันนี้ เป็นมาส์กแผ่นบำรุงผิวหน้า The Original Activated Carbon Acne Sheet Mask ซึ่งปกติโดยทั่วไป เรามักจะใช้มาส์กแผ่นเป็นสีขาว หรือลายการ์ตูนน่ารักๆ แต่วันนี้ เรามาในรูปแบบแผ่นมาส์กสีดำจ้าาาา >_< เค้าบอกว่าตัวนี้ เป็นมาส์กลดสิว ด้วยนะ



จุดเด่นของมาส์กดำตัวนี้ นอกจากจะเป็นสีดำที่ทำจาก "แอคทิเวตเท็ตคาร์บอน" แล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิว ด้วยพลังของ 3 สารสกัดหลักอย่าง Tea Tree Oil / บัวบกเอเชีย และถ่านชาร์โคล



ข้อดีของการใช้มาส์กแผ่น The Original Actived Carbon ตัวนี้คือ เค้าจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้า พร้อมลดความมันส่วนเกิน มี Centella Asiatica Extract ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ดูแลปัญหาสิวต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

มาส์กแผ่นตัวนี้เหมาะกับใคร ?
▶ คนที่ต้องการมาส์กสิว หรือดูแลผิวที่มีปัญหาสิว
▶ คนที่ผิวขาดความชุ่มชื้น
▶ คนที่ผิวหมองคล้ำ
▶ คนที่ผิวแห้งกร้าน ลอกขุย


ลักษณะแผ่นมาส์กจะเป็นแผ่นสีดำแบบนี้เลยนะครับ แผ่นใหญ่พอสมควรเลย ชุ่มไปด้วยเอสเซ้นส์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น ระหว่างมาส์กหน้าไปด้วย



เฟรมจะใช้มาส์กตัวนี้ในการบำรุงผิว วันเว้นวันนะครับ บางวันก็จะมาส์กก่อนนอน หรือบางวัน ก็มาส์กก่อนออกนอกบ้าน ด้วยความที่เค้ามีส่วนช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ตัวนี้ถ้ามาส์กก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้เมคอัพติดทน และผิวดูฉ่ำวาวสุขภาพดีด้วยครับ


ลอกออกง่าย หลังลอกแผ่นมาส์กออกมาแล้ว ให้ใช้นิ้วเกลี่ย นวดๆ ให้เนื้อเอสเซ้นส์ที่หลงเหลืออยู่ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นด้วยนะครับ ผิวช่วงนี้จะให้ความรู้สึกเนียน นุ่ม มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆด้วย หลังจากนั้นปล่อยให้หน้าแห้งไปเองได้เลย ไม่ต้องล้างออกแต่อย่างใดจ้า



หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ปกติเฟรมเป็นคนผิวผสม ผิวมันง่าย และแห้งง่ายแล้วแต่บางช่วง ซึ่งช่วงที่ใช้นี้เป็นช่วงที่หน้าแห้งมาห ก มาส์กตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวปรับสมดุล ดูชุ่มชื้นขึ้น รอยสิว รอยดำดูจางลง ผิวดูเนียนเรียบ กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ยิ่งใช้ต่อเนื่อง ยิ่งเห็นผลดีขึ้น


สำหรับใคร ที่ต้องการอยากลองใช้ ก็สามารหาซื้อมาลองกันได้นะครับ ราคาคือดีมาก สบายกระเป๋า เพียงแผ่นละ 39 บาทเท่านั้นจ้า

พิกัด : EVEANDBOY , BEAUTRIUM , 7-11 , Multy Beauty
สามารถติดตาม หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
Fanpage : Queen Helene Mint Julep Masque Thailand
Twitter : The Original Mint / @Original2mint
Instagram : theoriginalthailand