[ Review ] : ตัวช่วยผิวขาวใส ด้วยสบู่ซิตร้าสูตรใหม่ "สูตรทานาคาและมะเขือเทศ"


สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้เฟรมมีเคล็ดลับ ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้ง่ายๆ ในราคาเบาๆ ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากกก เพราะเป็นสูตรผิวขาวเซเว่น นั่นก็คือ "สบู่ซิตร้า สูตรทานาคาและมะเขือเทศ" นั่นเอง แค่ได้ยินชื่อซิตร้า ก็สัมผัสได้ถึงความเป็นสบู่ผิวขาวแล้วจ้า



วันนี้เฟรมลองซื้อมาใช้ทั้ง 2 สูตรเลย ต้องบอกก่อนว่า "ซิตร้า" เค้าถือเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำในเรื่องผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสมายาวนานมากกก จนถึงปัจจุบัน ตัวเฟรมเองก็เคยใช้หลายๆผลิตภัณฑ์ของซิตร้า เพราะเค้าเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพและเป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านผลิตภัณฑ์ที่มี
ส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี


เดี๋ยวเฟรมจะขอแนะนำสบู่ซิตร้าเซเว่นทีละสูตรเลยนะครับ สูตรแรกจะเป็นสูตร "มะเขือเทศ+คอลลาเจน" บรรจุมาในกล่องใส ขนาด 110 กรับ ซึ่งใหญ่มากกก คุ้มมาก สูตรนี้มีไลโคปีน เน้นช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมและคุณค่าจากมะเขือเทศ


ที่เฟรมชอบเลยคือ เค้ามาพร้อมสครับวิตามินอี ขัดผิว แต่ขัดแล้วไม่เจ็บนะจ๊ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งผิวหน้า ผิวกาย ใช้ได้นานไม่ละลายเร็ว หรือใครจะตัดแบ่งไว้ใช้ก็ได้น้า
คุณสมบัติโดดเด่นสูตรมะเขือเทศ 🍅 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 🍅 ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งตึง


ส่วนสูตรที่สอง เป็นสูตร "ทานาคา" สูตรนี้ใช้สารสกัดทานาคา ที่อุดมด้วยอาร์บูติน เน้นช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนรอยด่างดำ ผิวชุ่มชื่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน


สูตรนี้ก็มีเม็ดสครับวิตามิน E เช่นกัน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้ได้นานไม่ละลายเร็ว
คุณสมบัติโดดเด่นสูตรทานาคา 🌿ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนีบน 🌿ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวและความมันบนใบหน้า


ในส่วนของกลิ่น มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสูตร ส่วนตัวเฟรมว่าสูตรมะเขือเทศจะมีกลิ่นหอมคล้ายๆผลไม้ ส่วนสูตรทานาคา จะให้กลิ่นหอมสดชื่น


ฟองสบู่ของเค้าจะไม่ได้เยอะมาก ขัดผิวได้แบบไม่เจ็บ ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวลื่น สามารถใช้เป็นสบู่รักษารอยดำจากสิว บริเวณใบหน้า และลำตัวได้ด้วย


ลองใช้ถูแขนข้างนึง หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูสะอาดขึ้น กระจ่างใสขึ้น ผิวไม่แห้งตึง มีกลิ่นหอมติด ทำให้รู้สึกเป็นคนตัวหอมขึ้นมาเลยจ้า


สำหรับใครที่ต้องการหาสบู่ตัวขาว หรือสบู่ผิวขาว เฟรมแนะนำตัวนี้เลยนะครับ หาซื้อง่าย ราคาเพียงก้อนละ 48 บาท ซื้อได้ต้ามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไปและ 7-Eleven จ้า

หรือลองไปดูข้อมูล ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/CitraThailand/