[ Review ] : แนะนำคอนซีลเลอร์ปกปิดดี เรียบเนียน บางเบา Butae’ Conceale

สวัสดีคร้าบบบ เพื่อนๆ ใครกำลังมีปัญหาริ้วรอย หรือผิวหมองคล้ำใต้ตา บนใบหน้า สีผิวไม่สม่ำเสมอ เฟรมมีตัวช่วยมาแนะนำครับ นั่นก็คือ Butae’ Conceale (บูเต้คอนซีลเลอร์) เป็นคอนซีลเลอร์ถูกและดีที่เฟรมใช้แล้วถูกใจมากๆเลยครับ



ต้องบอกก่อนว่า ปัญหาหลักที่เฟรมอยากใช้คอนซีลเลอร์ ในการปกปิดนั่นก็คือ รอยหมองคล้ำใต้ตา ด้วยความที่เป็นคนนอนดึก รอยหมองคล้ำเลยเห็นค่อนข้างชัดมาก และก็จะมีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิวเล็กๆบ้าง ตัวนี้เลยถือว่าตอบโจทย์สำหรับเฟรมมาก ที่สำคัญ เค้ามีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกันนะจ๊ะ



เค้าบอกว่าตัวนี้ เป็นคอนซีลเลอร์ที่เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ มีความปกปิดขั้นสุด ทาแล้วยังดูเป็นธรรมชาติ เผยผิวสุขภาพดี




เนื้อครีมของเค้าเป็นสูตรพิเศษ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงสภาพผิวไปในตัว พร้อมปกปิดอย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะทาทับหรือใช้ก่อนลงรองพื้น พร้อมทั้งกันน้ำกันเหงื่อตลอดทั้งวัน


เบอร์ที่เฟรมเลือกมา จะเป็นเบอร์ 04 Golden Brown นะครับ เฟรมว่าเหมาะกับคนที่มีผิวสองสี เนื้อคอนซีลเลอร์จะออกโทนเหลือง ซึ่งปกติเฟรมผิวออกเหลืองอยู่แล้ว พอใช้เบอร์นี้ก็จะดูธรรมชาติมากๆ


ในส่วนแปรงคอนซีลเลอร์ใต้ตาตัวนี้จะใช้เป็นการจิ้มจุ่มเนื้อครีมขึ้นมา หัวแปรงนุ่ม ใช้แต้มและเกลี่ยในจุดที่เราต้องการได้ดีเลย


ลองปาดให้เห็นเนื้อคอนซิลเลอร์กันดู ก็จะประมาณนี้นะครับ เฟรมลองใช้ดินสอเขียนลงบนแขนก่อน เพื่อทดสอบการปกปิดให้เพื่อนๆดูกัน ถือว่าการปกปิดของเค้าทำได้ดีเลย


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่แต้มลงไปบริเวณใต้ตาที่มีความหมองคล้ำ หรือตามจุดริ้วรอย จุดด่างดำ สิว บนใบหน้า แล้วเพิ่มความเนียนด้วยการใช้นิ้ว หรือฟองน้ำเกลี่ยให้เรียบ เมื่อลงคอนซีลเลอร์เสร็จ แนะนำให้เซตด้วยแป้งฝุ่นทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้คอนซีลเลอร์ไหลเยิ้มระหว่างวันจ้า


หลังทาแล้วจะเห็นได้เลยว่า ด้านที่ทา ดูสว่างขึ้น และที่สำคัญ ดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ ดูเป็นคนมีผิวสุขภาพดีสุดๆไปเลย


เอาล่ะ ใครกำลังมองหาคอนซีลเลอร์ปกปิดดี เฟรมขอแนะนำตัวนี้เลย นอกจากจะใช้ได้ดีแล้ว ราคายังน่ารัก สบายกระเป๋าตังค์สุด เพราะตัวนี้ราคาเพียงแท่งละ 150 บาทเท่านั้น !!


ใครที่อยากไปตำ เดี๋ยวเฟรมทิ้งพิกัดไว้ให้นะครับ สามารถไปดูข้อมูลและสั่งซื้อกันได้ที่
Website : www.butae.com

จำหน่ายที่ : Beautrium, Multy Beauty, Robinson, Fynow
ออนไลน์ : watsons online, jd.com, konvy, lazada
โปรโมชั่น !! ที่ Konvy เหลือเพียง 79.- บาทเท่านั้น