[ Review ] : นอนดึกตาดำ เป็นหมีแพนด้า จบปัญหาด้วย The Formula - Total Eye Serum


สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เฟรมจะมาขอเล่าปัญหาที่เจอกับตัวเอง ที่เรียกได้ว่าเป็นมานานม๊ากก จนรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ววว ลองมาหลายวิธี ก็ไม่หายสักที ปัญหานั้นก็คือ รอยคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตา !! ต้องบอกก่อนว่า ด้วยความที่เฟรมเป็นคนที่นอนดึกเป็นประจำ บางครั้งก็พักผ่อนไม่เพียงพอ จนทำให้ความหมองคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตาเริ่มมา

จนกระทั่งมีพี่คนนึงแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่เฟรมจะมารีวิวให้ทุกคนดูวันนี้ นั่นก็คือแบรนด์ The Formula ในเครือ APEX ซึ่งจริงๆ เค้ามีผลิตภัณฑ์หลายตัวมาก ส่วนใหญ่จะเป็นแนวเวชสำอาง ที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ แต่ตัวที่เฟรมจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Total Eye Serum เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะนั่นเอง


มาเริ่มกันตั้งแต่จุดเด่นของแพ็คเกจกันก่อนเลย กล่องเป็นสีขาวคลีน ดูมีความเป็นเวชสำอางมากๆ มีรายละเอียดสินค้า และส่วนประกอบเขียนไว้อย่างชัดเจน




ที่เฟรมตัดสินใจซื้อตัวนี้มา เพราะหลังจากที่ได้หาข้อมูล เค้าบอกว่า เซรั่มตัวนี้เป็นเวชสำอางที่พัฒนาและทดสอบร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แล้วก็ใช้นวัตกรรมสาร Lipoamino acid ที่มีช่วยลดเลือนริ้วรอย ผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติและโปรตีนที่จำเป็นในการบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน

ที่สำคัญ ที่เฟรมกดซื้อโดยไม่ลังเลคือ “ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ถุงใต้ตา” แถมยังช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับได้ด้วย ตรงกับปัญหาที่เฟรมเจออยู่พอดีเลย


เปิดกล่องมาก็จะเจอหลอดเซรั่ม ในรูปแบบของเข็มฉีดยา (ชอบไอเดียการออกแบบนี้มาก) เหมือนมีหมอมาดูแลผิวให้เลย หลอดแบบนี้ทำให้รู้สึกว่าพกพาง่าย และใช้สะดวกดี ด้วยความเป็นหลอดพลาสติก ทำให้ไม่ต้องกลัวทำหล่นแตกเลย ด้านในใช้ระบบสุญญากาศ ทำให้มีความสะอาด และกดปั๊มเซรั่มใช้ได้จนหยดสุดท้าย



นอกจากนี้ยังมีฝาปิดใสที่แน่นหนาพอสมควร บวกกับจุกยางปิดตรงส่วนปลายหลอดเซรั่มไว้ด้วย ในส่วนของตัวกดปั๊มเซรั่มก็สามารถหมุนล็อคไว้ไม่ให้กดได้ด้วย หมดปัญหาเซรั่มหกเลอะเทอะไปได้เลย

ตัวเนื้อเซรั่มของเค้า จะเป็นสีขาว ไม่เหลว และไม่ข้นจนเกินไป เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ในตัวเซรั่ม เฟรมขอแนะนำสารสกัดหลักๆ ที่ใช้ 4 ตัวดังนี้นะครับ

EYESERYL®
คือเปปไทด์ จาก สเปน (SPAIN) มีคุณสมบัติแก้อาการบวมน้ำรอบดวงตา มีประสิทธิภาพ ในการลดอาการบวมของถุงใต้ตาภายใน 15 วัน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นรอบดวงตา และ ลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตาได้ด้วย

EYELISS®
เป็นเปปไทด์ที่มีสรรพคุณช่วยลดอาการบวม และ ลดขนาดของถุงใต้ตาโดยจะตรงเข้าแก้ไขปัญหาหลักสามประการคือ
1. ช่วยให้ของเหลวได้รับการระบายและหมุนเวียนได้ดีขึ้น
2. ช่วยลดความเปราะบางของเส้นเลือดฝอยและช่วยลดการระคายเคือง
3. เพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นให้กับผิว

Centella Asiatica Extract สารสกัดจากใบบัวบก
ลดรอยหมองคล้ำ รอยแดง รอยแผลเป็นต่างๆ ลดอาการบวมซ้ำ โดยเฉพาะรอยคล้ำใต้ตา กระตุ้นการสร้าง collagen และ elastin ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยมไม่แพ้สารอื่นๆ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่น

Defensil
คือสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่
1. Balloon Vine ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง
2. Echium Oil ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิว และเสริมสร้างชั้นผิวหนังให้แข็งแรง
3. Sunflower Oil ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และกระตุ้นการฟื้นฟูผิว


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆครับ แค่กดเซรั่มออกมา ดอทลงบริเวณใต้ดวงตาเป็นจุดๆ ทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆใช้นิ้วเกลี่ยบริเวณรอบดวงตา ระวังไม่ให้เข้าดวงตานะครับ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า - เย็นเลย



ใช้นิ้วเกลี่ย นวดเบาๆ ให้ตัวเนื้อเซรั่ม ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา สามารถทาแล้วทิ้งไว้ได้เลย เนื้อเซรั่มจะซึมและแห้งไปเอง



ตัวนี้เฟรมทดลองใช้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้วนะครับ ผลลัพธ์หลังใช้ที่รู้สึกได้คือ ผิวบริเวณใต้ดวงตา จากที่เคยคล้ำจากการนอนดึกมากๆ ก็รู้สึกว่าเริ่มดูสว่างขึ้น จนมีพี่ทักเลย ว่าตาไม่ค่อยคล้ำแล้วนี่ ฮ่าๆๆ

นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวใต้ดวงตามันดูกระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อย ใครที่เริ่มมีอายุ และหนังตาเริ่มหย่อน เฟรมว่าตัวนี้เค้าตอบโจทย์ได้ดีเลยครับ




สรุปคุณสมบัติทิ้งท้ายกันอีกนิดนะครับ สำหรับ The Formula - Total Eye Serum
- ภายใน 1 ชั่วโมง สามารถลดริ้วรอยเล็กได้ถึง 74%
- ภายใน 14 วัน ลดรอยหมองคล้ำ และถุงใต้ตา
- ภายใน 30 วันลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้ถึง 60%
- มีส่วนช่วยสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินให้ผิวแข็งแรง

* ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เป็นเวชสำอางที่มีการ Research & develop from swiss lab พิสูจน์ได้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เรียกได้ว่า หลอดเดียวครบ จบทุกปัญหาผิวรอบดวงตากันไปเลยจ้าาา


ใครที่สนใจตัว The Formula Total Eye Serum ตัวนี้ ราคาปกติ 1,900 บาท แต่ๆๆ ตอนนี้เค้ามีโปร !!! ลดเหลือเพียง 1,290 บาทเท่านั้น

ช่องทางการขายนะครับ หรือใครอยากเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของ The Formula ก็สามารถติดตามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ


Line@ : @theformula หรือคลิก: http://bit.ly/2VCbDiq
Facebook : https://www.facebook.com/Theformulaofficial/
ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม : https://bit.ly/2KfZT0EWebsite : http://theformula.in.th/x