สายเครื่องดื่มห้ามพลาด กับเมนูนับสิบที่ Coffee Arigato


วันนี้อากาศร้อนมากกกก เลยกะจะออกไปหาอะไรเย็นๆ กินดับร้อนซะหน่อย ครั้นจะต้องไปถึงห้าง รถก็ติดแสนติดเหลือเกิน วินาทีนี้ จะมีอะไรง่ายไปกว่าร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน อย่าง Family Mart ล่ะเนาะ

เมื่อเราวางแผนการสำหรับคลายร้อนเรียบร้อยแล้ว ก็รีบเดินตรงเข้าไปอย่างรวดเร็ว ทันใดนั้น สายตาก็เหลือบไปเห็นป้ายเมนูเครื่องดื่มตรงเคาท์เตอร์ ชื่อว่า Coffee Arigato (ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเข้ามาในเมืองญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว 555) ซึ่งเมนูมีเยอะมากกก และที่สำคัญ น่ากินไปซะหมดทุกเมนูเลย


นอกจากจะมีเมนูที่หลากหลายแล้ว ราคาของเครื่องดื่ม ก็ช่างเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินเราเหลือเกิน เริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น


ในส่วนของเมนูเค้าก็มีอัพเดตมาใหม่เรื่อยๆนะจ๊ะ ตามฤดูกาลต่างๆ และราคาก็ยังคงสบายกระเป๋าเราอีกเช่นเคย บอกตามตรง เดินเข้าไปเจอเมนูครั้งแรก เลือกไม่ถูกจริงๆ ทั้งสีสัน หน้าตา มันช่างเย้ายวนใจไปซะทุกเมนู


ในที่สุด ก็ตัดสินใจเลือกมาได้ 2 เมนูด้วยกัน คือ Unicorn Lover พูดถึงเรื่องหน้าตากันก่อนเลย น่ารักมากก มีความพาสเทล มุ้งมิ้งเกินเบอร์ เห็นแค่สีก็ต้องซื้อแล้วป้ะ ส่วนรสชาติของเค้า จะแบ่งครึ่งๆตามสีเลย ด้านล่างเป็นรสสตรอเบอรี่ หวานเปรี้ยวจี๊ดถึงใจมาก ส่วนด้านบนเป็นรสมันม่วง ให้ความหวานหอมมันกรุบๆ พอคนแก้วให้ทั้งสองรวมกัน ก็ได้รสชาติที่ลงตัวกำลังดี


มาถึงอีกหนึ่งเมนู คือ Okinawa Matcha ด้านล่างจะเป็นรสชาติของมันม่วง หอมหวานมัน ส่วนด้านบนจะเป็นรสชาติของชาเขียวมัทฉะสไตล์ญี่ปุ่น รสนี้เด่นเรื่องกลิ่นหอมมากๆ

สรุปได้ว่า ทั้ง 2 เมนู ให้ผ่านไปเลยจ้าาา !! ใครที่อยากลิ้มลอง ก็หาซื้อได้ที่ Family Mart สาขาใกล้บ้านคุณเลยน้า (สามารถตรวจสอบสาขาที่จำหน่าย Coffee Arigato ผ่าน Line Official Account https://goo.gl/GcjHC3 เพียงพิมพ์คำว่า ชาเขียว แล้วกดส่งได้เลย ไฮเทคไปอี๊กกก)

ส่วนใครที่เคยกินเมนูอื่นๆ ใน Coffee Arigato แล้ว ก็มาเล่าให้ฟังบ้างนะๆๆๆ

#FamilyMartThailand #CoffeeArigato