Summer นี้ ... หน้าพี่ต้องรอด ด้วยไอเทมเด็ดตัวนี้ !!


Summer 2019 ปีนี้ ทำไมมันร้อนอะไรอย่างนี้ โอ้ยยยยย !!! ออกจากบ้านแต่ละที เหมือนโดนไฟสุมแผดเผา ฮือออ ... แดดร้อนขนาดนี้ จะทำยังให้ผิวหน้าของเรายังรอด ไม่เกรียมแดด ไม่หมองคล้ำ ไม่เกิดฝ้าล่ะ ? งั้นก็ต้องหาไอเทมมาปกป้องผิวหน้ากันหน่อยมั้ย


นี่เลยจ้าาา !! ขอแนะนำ Smart Cover Sunscreen จากแบรนด์ "วิฟสกิน" แบรนด์ของนางเอกสาวหน้าคม "พี่จุ๋ย วรัทยา" นี่เองงง แพ็คเก็ตสีขาวคลีน กับโลโก้สีม่วงดูสะอาดตา เป็นครีมรองพื้น ที่ผสมกันแดดไว้ ด้วยค่าปกป้องแสงแดด SPF 50+ PA+++ เลยน้า ปกป้องได้ทั้ง UVA, UVB, และแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมและมือถือได้ด้วย


เค้าบอกว่า หลอดเดียวแบบนี้ แต่ให้ครบถึง 3 คุณค่า ที่ผิวเราต้องการเลยนะจ๊ะ ทั้ง ปกปิด, ปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวได้ไปในตัวด้วย เริ่ดป่ะล่ะ ที่สำคัญ คือมีสารสกัดจาก กีวี่ทองคำ จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีด้วยนะ ตัวนี้แหล่ะ ที่จะช่วยบำรุงผิว ให้สว่างกระจ่างใส


ที่ต้องบอกว่าเก๋ ก็เพราะ เค้ามีส่วนช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆได้ดีในระดับนึงเลยนะ คือสามารถใช้แทนเป็นเบสเมคอัพก่อนแต่งหน้าได้เลย นี่ก็ลองไปหาดูรีวิวมา บางคนบอกว่าแค่ทากันแดด กับแป้งฝุ่น ก็คือเป๊ะละ ออกจากบ้านสวยๆได้เลย 555

ตัวนี้จะมี 2 เฉดสีให้เลือกนะ คือ Light Beige 01 จะเหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง - ขาวอมชมพู คือทาแล้วจะปรับผิวให้สว่าง เนียน เรียบได้ดี
ส่วน Natural 02 จะเหมาะกับสาวผิว 2 สี หรือผิวสีน้ำผึ้ง ที่ต้องการการปกปิดเนียนเรียบเป็นพิเศษจ้า

พิสูจน์กันแบบจะๆไปเลย ระหว่าง ทากันแดด กับ ไม่ทากันแดด เห็นได้ชัดเลยว่า ข้างที่ทา จะปกปิดริ้วรอยได้ดี คือปกติเฟรมมีรูขุมขนค่อนข้างกว้างนะ ตัวนี้ช่วยได้ระดับนึงเลย ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นทันที 1 ระดับ !! ยิ่งผู้ชายอย่างเรา ที่ไม่ต้องลงเมคอัพเยอะมากมาย คือทาตัวเดียวเอาอยู่เลยจริงๆ

ส่วนตัวแล้วให้ 3 ผ่านเลย ชอบมาก เนื้อครีมเค้าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าระหว่างวันหน้าดรอป ก็สามารถเติมทับเมคอัพลงไปเลยได้ด้วยนะ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจ ก็ลองไปตำกันได้เด้อ ราคาอยู่ที่หลอดละ 450 บาท (แอบบอกว่าใช้ได้นานมากกก นี่ใช้มา 2 เดือนแล้วยังไม่หมดเลย ซื้อครั้งเดียวคือคุ้ม !!)

สั่งซื้อได้ที่
Line : @vivskin
Facebook : https://www.facebook.com/vivskin/
Instagram : vivskin