[ Review ] บิงซู 7 เบอร์รี่ฉ่ำๆ บอกลาผิวหมองคล้ำง่ายๆ


สวัสดีทุกคน เจอกันอีกแล้วนะครับ พอดีว่าวันนี้ไปเซเว่นมา บังเอิ๊ญบังเอิญ ไปสะดุดตากับครีมซองตัวนึง เป็นมาส์กหน้าที่เห็นแพ็คเกจ เห็นรูปบนซองแล้วแบบ ... เฮ้ย !! น่าลองอ่ะ เลยไม่รอช้า รีบจัดมาอย่างไว


ครีมซองตัวนี้มีชื่อว่า Jujune' Dongbaek & Seven Berry Bingsu White Daily Mask เป็นครีมมาส์กหน้าขาว จากแบรนด์จูจูเน่นั่นเอง มาดูที่แพ็คเกจกันก่อนเลย ที่สะดุดตาเพราะว่ามีรูป "บิงซู" และเหล่าเบอร์รี่อยู่เต็มไปหมด อ่านที่หลังซองเค้าบอกว่าเป็นเดลี่มาส์กสูตรใหม่ ที่มีเนื้อบิงซูเนียนละเอียด (ว้าวมาก !)

สารสกัดที่พิเศษของมาส์กจูจูเน่ตัวนี้ คือ
• Jeju Dongbaek Flower Extract : ช่วยฟื้นบำรุง และมอบความกระจ่างใสให้ผิว
• Seven Berry : เบอรร์รี่ 7 ชนิด ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และปรับผิวให้สว่าง กระจ่างใส นอกจากนี้ยังลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้ด้วย
• Niacinamide PC : วิตามิน B3 เกรดใหม่สุดพรีเมียม ปรับผิวสว่างใส อมชมพู เรียบเนียน


ในส่วนของเนื้อครีม ตามที่เค้าบอกไว้เลยคือ จะเป็นเนื้อเจลสีชมพู ลักษณะไม่เหลว ไม่ไหลเยิ้ม เนื้อครีมเข้มข้นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวหน้า กลิ่นก็เบาๆ ไม่ฉุน เหมาะแก่การมาส์กแล้วนอนมาก


วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย ใช้มาส์กบนผิวให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณดวงตาและริมฝีปาก เนื้อครีมบางเบา เย็นสบาย (เคล็ดลับเพิ่มความสบาย คือสามารถนำไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ได้ด้วยนะ ฟินหน้าดีมาก ) ข้อดีคือไม่ต้องล้างออก และเนื่องด้วยเป็นเดลี่มาส์ก ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งเช้าและก่อนนอน


หลังจากได้ทดลองใช้มา 1 อาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูใสขึ้น สว่างขึ้น ผิวเนียน อิ่มฟู ปกติเป็นคนค่อนข้างผิวแห้ง ก็รู้สึกได้ว่าหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น ชอบตรงที่เวลาลงเมคอัพจะติดทนมาก ไม่เป็นขุยเลย


สรุปโดยรวมแล้ว สำหรับใครที่มองหาตัวช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ เฟรมว่าตัวนี้ตอบโจทย์ใช้ได้เลย ทั้งหาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า ใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็น

ราคา : 1 ซอง ( 8 กรัม) 49 บาท

ใครที่สนใจอยากลองใช้ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
FB : Jujune.official
IG : Jujune.official
Line : @jujune

และหาซื้อได้ง่ายมากๆที่ 7-Eleven และ Beautrium ทุกสาขาเลยจ้า