[ Review ] : อากาศร้อนจนอยากตบ ! ด้วย Concept Physical Sun Protection Cream


สวัสดีทุกคน ห่างหายไปนาน กลับมาครั้งนี้ขอบ่นกับอากาศช่วงนี้หน่อย เพราะเฟรมเพลียๆๆๆ กับแดดช่วงนี้มากกก ไม่รู้จะแรงไปไหน ออกจากบ้านแต่ละที หน้าคือไหม้ หมองคล้ำ พัง !!! แล้วเฟรมก็เชื่อว่าหลายๆคน คงเจอปัญหานี้เหมือนกัน

วันนี้เลยต้องขอเอาตัวช่วยดีๆ ที่จะปกป้องผิวหน้าเรามาแนะนำทุกคนกันซะหน่อย นั่นก็คือ ตัวนี้เลย Concept Physical Sun Protection Cream หรือ กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept แบบ 2 in 1 กันแดดและรองพื้น สูตร Physical Sun ช่วยสะท้อนแดดไม่ให้กระทบผิว มีค่า SPF 50 PA+++ สามารถกันแดดได้นานถึง 12 ชั่วโมง !


หลายๆ คนอาจเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้ว เพราะช่วงนี้เค้าฮิตกันมากกก พอดีว่าเพื่อนแนะนำมาอีกที พอเห็นว่าใช้ดี เลยรีบมาบอกต่อกันเลย มาดูที่ Package เค้าก่อนเลยดีกว่า สีสันเด่นชัดด้วยสีส้มจี๊ดจ๊าด



ตอนนี้เริ่มสงสัยกันแล้วใช่มั้ยล่ะว่า เอ๊ะ ! ทำไมต้องเรียกว่ากันแดดรองพื้นน้ำตบ เพราะเค้าบอกว่าเจ้าตัวนี้ เป็นสูตร water drop ตบเพียงเบาๆ เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ เก๋เว่อร์ !

ที่สำคัญอีกอย่าง คือเค้ามีส่วนผสม White Ten ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส รวมถึงมี ACE PEP ที่สามารถช่วยฟื้นฟู และลดริ้วรอยให้ผิวได้ อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน หรือสารอันตราย ที่เสี่ยงทำหน้าเราพังนะจ๊ะ ... เดี๋ยวเรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะเนื้อครีมเค้าเป็นยังไง


ด้วยความที่เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้น คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมของเค้าจะออกสีเนื้อๆ ตัวครีมตอนบีบออกมาทีแรก ค่อนข้างเข้มข้นประมาณหนึ่ง

แต่พอเกลี่ยแล้ว ต้องบอกเลยว่าเนื้อครีมเค้าเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียว รู้สึกได้ถึงความบางเบา พอลองตบเบาๆที่เนื้อครีม ปรากฏว่ามีน้ำแตกตัวออกมาจริงด้วย ให้ความรู้สึกเย็นสบาย และยิ่งเกลี่ยง่ายมากขึ้น อ้อ ! ในส่วนของกลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่นอ่อนๆ ไม่ได้รู้สึกฉุนเวลาทาบนหน้านะ

ประสิทธิภาพการกันน้ำของครีมกันแดดตัวนี้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว หลังจากลองเทสด้วยการฉีดน้ำ จะเห็นว่าบริเวณที่ทาครีม สามารถกันน้ำได้จริงโดยที่เนื้อครีมไม่เยิ้ม ไม่หลุดออกมา

ต่อไปก็ถึงเวลาทดสอบและใช้จริงบนหน้ากันแล้ว มาดูกันเลย

จะเห็นได้ว่าปัญหาผิวของเฟรมเด่นๆเลยคือ ริ้วรอยจุดด่างดำ สิวเม็ดเล็กๆ และขอบตาที่คล้ำ


หลังจากที่ได้ลองทาแล้วจะเห็นได้ว่าผิวดูสว่างขึ้น การปกปิดริ้วรอยค่อนข้างทำได้ดี บริเวณขอบตาที่คล้ำก็ดูสว่างขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ชอบตรงเวลาทาเนื้อครีมแล้วตบเบาๆ จะมีน้ำออกมา ทำให้รู้สึกเกลี่ยง่ายยิ่งขึ้น และเย็นสบายผิวดี



พอได้ลองทาครีมกันแดดตัวนี้ออกไปข้างนอกแล้ว รู้สึกได้ว่าเนื้อครีมเค้าเบาเหมือนไม่ได้ทากันแดดเลย ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดีระดับหนึ่ง ส่วนตัวให้คะแนนที่ 9/10 เลยคร้าบบบ ^^

ใครที่สนใจ ก็สามารถไปหาซื้อมาลองใช้กันได้น้า เค้ามีหลายขนาดหลายราคา ส่วนตัวเฟรมซื้อมาขนาด 15 g. ราคา 150 บาท ที่ Watsons น้า



หรือใครอยากติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นของเค้า ก็เข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/Conceptcream

ช่องทางการจัดจำหน่าย : Watsons ทุกสาขา และร้านขายยาทั่วไป
สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : @conceptcream (มี@) หรือ www.conceptcream.com ส่งฟรีทั่วประเทศด้วยเด้อ


วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า ถ้าเฟรมเจอไอเทมดี ไอเทมเด็ด จะเอามาแนะนำเพื่อนๆอีกแน่นอน บ๊ายบายคร้าบบบบบ