[ Review ] : ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข เหมือนได้คุณแม่คนใหม่ ด้วยครีม MINUS 20


สวัสดีคร้าบบบบ ทุกคนนน กลับมาเจอกันอีกแบบนี้ แน่นอนว่าเฟรมต้องมีสิ่งดีๆ มาแนะนำอีกเช่นเคย แต่วันนี้พิเศษกว่าคือ จะพาคุณแม่มารีวิวด้วย

ด้วยความที่ต้นเดือนเป็นวันเกิดครบรอบ 53 ปีของคุณแม่ แล้วติดค้างของขวัญไว้ เห็นชอบบ่นเรื่องปัญหาฝ้า กระ และริ้วรอยบนใบหน้า เฟรมเลยคิดว่าจะหาของขวัญพิเศษ อย่างครีมหน้าเด็ก มาช่วยบำรุงผิวให้คุณแม่ดีกว่า

จากที่ตามหามาสักพัก ในที่สุด ก็เจอครีมที่หน้าสนใจมากตัวนึง ที่มีชื่อว่า MINUS 20 PINK GOLD ANTI WRINKLE BOMB สะดุดตากับพรีเซนเตอร์คนสวยอย่างพี่แอน สิเรียม (พี่เค้าสวยตลอดกาลจริงๆ) เลยจัดด่วนๆ มาให้คุณแม่ 1 กระปุก เราไปดูการรีวิวครีม Minus 20 กันเลยจ้า


บอกก่อนเลยว่า ตั้งแต่แพคเกจของเค้า ก็ดูมีความหรูหราแล้ว จากที่หาข้อมูลมา ครีมตัวนี้ เป็นนวัตกรรมลดเลือนฝ้า กระ ริ้วรอย ที่เหมาะกับสาวๆอายุ 40+ โดยเฉพาะเลยด้วยนะ



คุณสมบัติเด่นๆ ที่ทำให้เฟรมเลือกครีมตัวนี้มาบำรุงผิวคุณแม่ มีด้วยกันอยู่ 4 อย่าง คือ
● ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฝ้า กระ จางลง
● ช่วยเติมเต็มริ้วรอยลึกทุกระดับ ไม่ว่าจะริ้วรอยแบบลึก หรือตื้น ตัวนี้ช่วยได้
● ให้ผิวแน่นเด้ง ยกกระชับ เรียบเนียน
● ล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู
ซึ่งคุณสมบัติแต่ละอย่างล้วนเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาที่คุณแม่ หรือคนที่อายุ 40+ แล้วต้องเจอทั้งนั้นเลย

ต่อไปเรามาดูที่เนื้อครีมของ Minus 20 กัน เห็นครั้งแรกคือว้าวมาก เพราะเนื้อครีม เป็นครีมเกร็ดทองคำ มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ถึง 24K เลยนะคุณ !!



เห็นมั้ยทุกคน ! เค้าจะมีเกร็ดทองคำเล็กๆ ผสมอยู่ในเนื้อครีมด้วย โดยตัวทองคำจะช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใส ฝ้า กระจุดด่างดำจางลง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากรกแกะนำเข้าจากออสเตเรีย ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเด้ง เด็กด้วยนะ (รกแกะขึ้นชื่อเรื่องนี้มาก) บวกกับสารสกัดจาก Centella ที่จะทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นไปอีก


มาแล้วจ้าาา คุณแม่คนสวยของเรา มาสาธิตวิธีใช้แบบง่ายๆ แค่ทาครีม Minus 20 ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้าและก่อนเข้านอน แม่บอกว่าเนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน และถ้ายิ่งใช้ต่อเนื่อง ก็จะให้ผลที่ดีขึ้นมากๆ


อ่ะนวดๆๆ นวดวนไปจ้า ภาพนี้คุณแม่ใช้มาครบ 1 สัปดาห์แล้วนะ เดี๋ยวเราไปดูภาพก่อนใช้ แล้วจะอึ้ง !!


ว้าววว !! ที่เรารู้สึกได้ชัดๆเลยคือ ผิวแม่ดูกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ฝ้ากระ ก็ดูจางลง เห็นผลตั้งแต่กระปุกแรกเลย ส่วนตัวคุณแม่ชอบมาก นางบอกว่าหน้าดูเด็กลง จนป้าข้างบ้านทัก ฮ่าๆๆ

อ่ะ เอาเป็นว่า สำหรับใครที่อยากหาของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่ หรือคนที่มีวัย 40+ แล้วกำลังประสบปัญหาริ้วรอย เฟรมว่าครีม MINUS 20 PINK GOLD ANTI WRINKLE BOMB ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวครับ



และสำหรับช่องทางการสั่งซื้อ หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่
website : https://www.minus20thailand.com/
Facebook page : https://www.facebook.com/minus20thailand/
Line : @minus20
โทร : 1577

สำหรับวันนี้ ก็ขอจบบล็อคไว้เท่านี้ก่อนนะคร้าบ ส่วนคราวหน้า เฟรมจะมีอะไรดีๆมาบอกต่ออีก ฝากติดตามกันด้วยน้าาา บ๊ายบาย