[ Review ] : SEKKISEI Clear Whitening Mask มาส์กดำกระชากสิว สู่ผิวกระจ่างใส

สวัสดีครับเพื่อนๆ มาพบกันอีกแล้ว พร้อมไอเทมเด็ด ไอเทมดี ที่จะมาแนะนำทุกคนอีกเช่นเคย ด้วยความที่ช่วงนี้เฟรมประสบกับปัญหาสิวเสี้ยนบริเวณจมูกหนักมาก บางวันก็ลอกเป็นขุยๆ ถ้าดูใกล้ๆ คือจะเห็นเป็นหัวดำๆ เล็กๆเต็มไปหมด

พอดีวันก่อนได้ไป Eveandboy เลยตั้งใจหามาส์กลอกสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ พนักงานก็แนะนำตัวนี้มา เป็นมาส์กลอกหน้าญี่ปุ่น SEKKISEI Clear Whitening Mask เลยถือโอกาสนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน


เริ่มที่ตัวกล่องของเค้า จะเห็นได้ว่าข้างกล่องมีเฉพาะภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษเท่านั้น และมีบอกด้วยว่า Made in Japan แพ็คเกจดูเรียบหรู เปิดกล่องมาก็จะเจอหลอดมาส์กดำ KOSE ขนาด 80 กรัม


มาดูที่คุณสมบัติของเค้ากันดีกว่า เจ้ามาส์กดำตัวนี้บางคนอาจจะคิดว่าเหมือนเป็นมาส์กโคลนทั่วไป  แต่ไม่ใช่น้า เค้าเป็นมาส์กดำจากพืชสมุนไพรตะวันออก ช่วยในการลอกสิว รวมไปถึงสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ค้างอุดตันในรูขุมขน ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยลอกเซลล์ผิวเก่าที่สะสมเมลานิล สาเหตุของความหมองคล้ำได้อย่างหมดจด


อีกทั้งยังมีอณูผงแป้งสีดำ Nano-Black Powder ขนาดเล็กกกกกกมากๆ ตัวนี้แหล่ะที่จะช่วยให้เนื้อมาส์กแนบสนิทกับผิวหน้า เพิ่มประสิทธิภาพในการลอกสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของวิธีใช้ก็ง่ายมาก ก่อนอื่นล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วค่อยๆ บีบเนื้อมาส์กลงบนใบหน้า เกลี่ยให้ทั่ว ยกเว้นบริเวณดวงตา คิ้ว ไรผม และริมฝีปาก แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที พอรู้สึกว่าเนื้อครีมเริ่มแห้งสนิทแล้ว ก็ค่อยๆ ลอกออก แนะนำว่าให้เริ่มลอกจากบริเวณข้างแก้มทั้งสองข้าง เข้ามาหาจมูกนะครับ

เริ่มดึงออกจากบริเวณข้างแก้ม เข้าหาจมูก ลอกยากนิดแต่กระชากสิวสุดๆ !!

หลังจากที่ได้ลองใช้ครั้งแรก ก็รู้เลยว่า มาส์กลอกสิวตัวนี้แหล่ะ ที่ตามหามานาน ฮ่าๆ เนื้อครีมมาส์กเข้มข้น หนืดๆ แต่เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพร ไม่ฉุน หลังจากลอกออก อาจจะดึงยากสักนิด แต่ว่าคุ้ม เพราะจะเห็นได้เลยว่าทั้งสิวเสี้ยนเล็กๆ สิ่งสกปรก รวมถึงไรขนบางๆ ก็หลุดออกมาด้วย ทำให้ผิวหน้าดูสะอาดขึ้น ที่เห็นชัดมากๆคือ ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีเลย

ทั้งสิว ไรขน สิ่งสกปรก หลุดมาแบบสะใจสุดๆ
ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นทันที หลังจากลอกมาส์กออก เลิฟมากกกก

ใครที่กำลังมีปัญหาสิวเสี้ยน ผิวหมองคล้ำ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ก็ลองไปหาซื้อกันดูได้น้า หลอดนี้เฟรมได้มาจาก Eveandboy ในราคา 780 บาท แต่ว่าเค้าจะมีขายอีกหลายที่นะครับ คือ Central, The Mall, Robinson, TSURUHA, Matsumoto Kiyoshi, Beautrium, Donki และ @Cosme


และไม่ต้องกลัวนะครับว่า เอ้ะ! สินค้ามาจากญี่ปุ่น มีแต่ภาษาญี่ปุ่น / อังกฤษ จะยากต่อการติดตามข่าวสาร หรือจะหาวิธีใช้ได้ที่ไหน นี่เลย ! เฟรมมีช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ในไทยมาฝากด้วย
Website : www.kose-th.com
Facebook : Kose Thailand
Line@ : @sekkiseithailand
IG : kosethailand

แล้วพบกันใหม่ครั้งต่อไป จะมีอะไรดีๆมาบอกต่อกันอีก อย่าลืมรอติดตามกันน้า บ๊ายบายค้าบบบบ