[ REVIEW ] : เปลี่ยนผิวขาดน้ำให้ชุ่มชื้น ด้วยหัวเชื้อไฮยาเข้มข้นจาก SKINPLANTS


Hello ! เพื่อนๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกครั้งแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีเรื่องดีๆ มาบอกต่อกันอีกแน่นอน ด้วยความที่เฟรมเป็นคนเหงื่อออกง่าย บวกกับสภาพอากาศในหน้าร้อนแบบนี้ ปัญหาหลักที่ตามมาเลยคือผิวมัน ผิวดูหมองคล้ำ โทรม เป็นสิวง่าย เพราะแบบนี้เอง ถึงต้องรีบหาตัวช่วยบำรุงผิวด่วนๆ พอดีอาทิตย์ก่อนไปช็อปที่ Eveandboy แล้วไปสะดุดตากับผลิตภัณฑ์ตัวนึง เป็นตัวที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆดู ในวันนี้นั่นเองจ้า

ตัวที่เฟรมจะมาแนะนำคือ Hyaluronic Oligo Advanced Serum จาก Skinplants เป็นหัวเชื้อไฮยาเข้มข้น 100% (Pure Hyaluronic Acid) จากประเทศญี่ปุ่น ขอบอกว่าตัวนี้ผ่านกระบวนการสกัดจากพืชธรรมชาติ ทำให้ปลอดผิวและอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ

คุณสมบัติโดดเด่นของเค้าคือ จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 3 ระดับ ด้วยความที่เป็น Hyaluronic Acid ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมากกกก เรียกได้ว่าเป็นขนาดนาโน เลยทำให้มีประสิทธิภาพสามารถบำรุงและให้ความชุ่มชื้นได้ทุกระดับชั้นผิว แถมยังช่วยควบคุมความมัน (ที่หน้าร้อนนี้เกิดขึ้นง่ายมากกกก) บำรุงผิวให้เต่งตึง ลดอายุผิว หรือเรียกง่ายๆ คือทำให้ผิวเด็กลงนั่นเอง

และที่เพิ่มความน่าสนใจไปอีกของหัวเชื้อไฮยาเข้มข้นตัวนี้ คือมีน้ำสกัดจากดอกกุหลาบดามัสเซน่าออแกนิคส์ ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น ชะลอการเกิดริ้วรอย และสร้างการผลัดเซลล์ผิวใหม่

ในส่วนของเนื้อสัมผัส พอบีบออกมาจะเป็นน้ำใสๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว และซึมเข้าสู่ผิวไวมาก หลังทาจะรู้สึกได้ถึงความตึงกระชับของผิว และเนื่องจากเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ทำให้ไม่มีกลิ่นฉุน สบายผิวหน้าเวลาทา

วิธีใช้ง่ายๆ คือ ให้หยดเซรั่มไฮยาโอลิโกลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด แล้วทาลงบนใบหน้า เป็นประจำ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น (หลังทาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูตึงๆ กระชับๆ)

ที่เก๋ไปกว่านั้นคือ เจ้าหัวเชื้อไฮยานี้ นอกจากจะบำรุงผิวหน้าได้แล้ว ยังสามารถใช้ทาบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น หรือจะหยดผสมลงบนโฟมล้างหน้า / ครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำก็ยังได้ ด้วยความที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่ซิลิโคน และไม่ใช้สารแต่งสี จึงทำให้อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง

หลังจากได้ทดลองใช้ด้วยตัวเอง ภายใน 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ จากที่เป็นคนหน้ามันง่าย ตอนนี้ความมันระหว่างวันลดลง ผิวเปลี่ยนเป็นดูชุ่มชื้นแทน ไม่หมองคล้ำเหมือนแต่ก่อน เหมือนเซรั่มตัวนี้ช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลับมาดูใสขึ้น อิ่มฟู ที่ชอบมากคือเวลาหลังทาแล้ว จะรู้สึกได้ทันทีถึงความตึงกระชับของผิว ส่วนริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย ก็ดูนุ่มขึ้น ไม่ลอกแล้ว

โดยรวมแล้วเฟรมว่าตัวหัวเชื้อไฮยาโอลิโกตัวนี้ เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนๆ ณ ปัจจุบันมากครับ โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง หรือแม้กระทั้งผิวมันมากๆ ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวามากขึ้น และสำหรับใครที่มีริ้วรอย ก็สามารถช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย ผิวเด็ก เด้งสุดๆ

เห็นคุณสมบัติแน่นแบบนี้ แต่ราคาเบาๆ สบายกระเป๋ามากๆ ขนาด 10 มล. ราคาแค่ 285 บาท
ใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่ skinplants.com ครับ

แล้วครั้งหน้า เฟรมจะมีไอเทมเด็ดๆ ตัวไหนมาแนะนำเพื่อนๆกันอีก ก็รอติดตามได้เลยน้า บ๊ายบายยยย