[ Review ] : ใครผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ต้องลอง !! Hydrabio Serum


สวัสดีครับทุกคน เจอกันอีกเช่นเคย พร้อมกับของดีๆ ที่เฟรมอยากมาบอกต่อ วันนี้มาถึงคิวของเพื่อนๆที่มีผิวผสมแบบเฟรมกันแล้ว ปัญหาหลักๆของคนผิวผสมคือ เดี๋ยวผิวแห้งกร้าน เดี๋ยวผิวมัน เพราะภายในชั้นผิวของเราไม่สมดุล บางครั้งผิวลอกเป็นขุยๆเลยก็มี ที่สำคัญเวลาแต่งหน้า เมคอัพจะไม่ติดทนเลย

ปัญหาทั้งหมดที่ว่ามา เป็นสาเหตุที่ทำให้เฟรมต้องหาตัวช่วยบำรุงผิวด่วนๆ เลยได้มาเจอกับตัวนี้เลยครับ Hydrabio Serum จากแบรนด์ BIODERMA นั่นเอง เชื่อว่าหลายๆคนหน้าจะคุ้นหูกันมาบ้าง เป็นแบรนด์จากทางฝรั่งเศสนะครับ


สิ่งที่น่าสนใจของตัวนี้เลยคือ เค้าจะเลือกใช้สารประกอบที่มีคุณภาพสูง และเน้นการฟื้นฟูสมดุลตามธรรมชาติของผิวด้วยหลักชีวนิเวศวิทยา แน่นอนว่าสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย จึงสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าได้แน่นอน


เฟรมชอบในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของเค้ามากเลย บริเวณข้างกล่อง จะเจาะเป็นรูปสี่เหลี่ยมให้เห็นตัวขวดด้านใน และที่สำคัญ ด้านข้างจะมีตัวอักษรเบล ให้สำหรับผู้พิการทางสายตาด้วย (มีความใส่ใจผู้บริโภคมากกก)


ตัว Hydrabio Serum เค้ามาในขนาด 40 ml. นะครับ ถือว่าใช้ได้นานมากๆเลย คุณสมบัติหลักๆ คือ ช่วยคงความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอ่อนนุ่ม สดใส เปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทนต่อมลภาวะ และแสงแดดที่เราต้องเจอในทุกๆวัน

มีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและ Vitamin B3 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่านความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเซลล์ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ และคืนความสมดุลให้ผิว


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ก่อนอื่นถ้าเปิดขวดมาแล้วพบว่าทำไมเรากดหัวปั๊มไม่ลง ไม่ต้องตกใจนะครับ ให้เราบิดหัวปั๊มก่อน เพื่อเป็นการปลดล็อคให้หัวสามารถปั๊มได้


เนื้อครีมของเค้าจะไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำนะครับ เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วจะให้ความรู้สึกผิวฉ่ำๆ ดูอิ่มน้ำ



หลังจากทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส ชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้นจริงครับ รู้สึกได้ว่าเวลาแต่งหน้า ง่ายขึ้น ติดทนตลอดวัน ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นแบบเฟรม  บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีครับ

และสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจซื้อ หรือได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Bioderma และอยากจะตรวจสอบว่าเป็นสินค้าแท้หรือปลอม ตอนนี้เค้าก็มีวิธีการตรวจสอบที่ง่ายมากๆ ด้วยการแสกนคิวอาร์โค้ด NAOS (มีติดไว้ข้างกล่องผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อมา)

ขั้นตอนก็ง่ายมากๆ เพียงเข้าไปที่ลิ้งค์ https://www.bioderma.co.th/naosclub/ และสมัครสมาชิก NAOS Club จากนั้นให้แสกนคิวอาร์โค้ดข้างกล่อง ก็จะเป็นการตรวจสอบสินค้าแท้หรือปลอมได้แล้ว นอกจากนี้ ยังสามารถสะสมคะแนน เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในครั้งต่อไปได้ด้วยน้า




เห็นมั้ย ง่ายมากๆเลย แค่นี้ก็ได้คะแนนสะสมแล้ว และแอบบอกทิ้งท้ายอีกนิดนะครับ ว่าตอนนี้ไบโอเดอร์มามี official e-brand shop ด้วยน้า คือเพื่อนๆสามารถเข้าไปสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์ของแท้ได้ง่ายๆ
ในราคาที่คุ้มกว่า และทุกครั้งที่ซื้อจะได้รับคะแนนสะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดสำหรับการสั่งซื้อในครั้งต่อไป


อ๊ะๆๆ !! สำหรับขาช็อป เฟรมมีโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ทางเว็บไซต์มาฝากด้วย เวลาช้อป ให้ใส่โค้ด SPECIAL100 ได้เลยครับ

ใครสนใจอยากติดตามข่าวสาร หรือโปรโมชั่นดีๆ ก็สามารถติดตามได้ตามช่องทางนี้เลย
Facebook : BiodermaThailand
Web site : www.bioderma.co.th
Line@ : @biodermathailand

สถานที่จัดจำหน่าย
Watsons
Boots
Eve and Boy
ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล
หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.bioderma.co.th