[ Review ] : ใครมีปัญหาท้องผูก บอกเลยตัวนี้ช่วยได้ !! ด้วย Madella Fibra


สวัสดีครับทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ไหนๆๆ ใครมีปัญหาท้องผูกแบบเฟรมบ้าง เรื่องของเรื่องคือ เฟรมเป็นคนที่ท้องผูกบ่อยมาก ซึ่งมันส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันจริงๆนะ พอดีมีคนแนะนำเจ้าตัวนี้มาอีกที เห็นว่าดี เลยขอลองซักหน่อย


ตัวที่เฟรมจะมาแนะนำเพื่อนๆ วันนี้ก็คือ Madella Fibra เป็นไฟเบอร์ดีท็อกซ์ ที่จะช่วยล้างลำไส้ของเรา ข้อดีของเค้าคือ จะช่วยแก้ปัญหาท้องผูกของเราได้ (ตอบโจทย์เฟรมมาก) มาเดลล่า ไฟบร้า เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วย Detox ของเสียออกจากร่างกาย ช่วยล้างลำไส้ ขจัดของเสียในร่างกาย ให้ระบบขับถ่ายคืนความสมดุล



ข้อดีของเค้ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีพรีไบโอติก อาหารสำหรับจุลินทรีย์สุขภาพโดยเฉพาะ ตัวนี้แหล่ะ ที่ช่วยแก้เรื่องปัญหาท้องผูกได้ดี แถมยังช่วยดูดซับและดักจับไขมันในทางเดินอาหารด้วยนะ ใครเป็นสายกิน ตัวนี้ก็ช่วยได้ ไม่ต้องกลัวน้ำหนักขึ้นเลย >_<

ในส่วนของวิธีกิน ต้องบอกเลยว่าง่ายมาก ด้วยความเป็นกลิ่นผลไม้ เวลาดื่ม ก็จะเหมือนดื่มน้ำผลไม้เลย ทั้งอร่อย ทั้งมีประโยชน์ เริ่ด !


ขอบอกก่อนว่าเค้ามาในรูปแบบซองนะ ใน 1 กล่องจะมี 7 ซอง ฉีกง่าย พกไปได้ทุกที่


หลังจากเทตัวมาเดลล่า ไฟบร้า ลงไปในน้ำเปล่า ก็คนจนกว่าจะละลาย จะได้น้ำสีเขียว แล้วดื่มได้เลย
เฟรมแนะนำให้ดื่มก่อนนอนนะครับ หลังจากที่กินหนักๆ มาทั้งวันแล้ว เพื่อเป็นการ Detox ร่างกายในขณะนอนหลับ ตื่นเช้ามา รับรองระบบขับถ่ายจะดีมาก



มาถึงเรื่องรสชาติ ด้วยความที่มีสารสกัด Apple extrack เลยทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติคล้ายๆ น้ำแอปเปิ้ล ใครที่ไม่เคยกิน ก็สามารถกินได้ง่ายๆเลย ที่สำคัญ ช่วยให้เราขับถ่ายง่ายขึ้นด้วย


หลังจากที่มีคนแนะนำมา และเฟรมได้ลองดื่มมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แต่ไม่ได้ดื่มทุกวันนะครับ จะดื่มในวันที่รู้สึกอึดอัด แบบเหมือนท้องจะผูก หรือในวันที่กินเยอะเป็นพิเศษ ข้อดีคือ ตื่นมาในตอนเช้า เข้าห้องน้ำก่อนเลย ขับถ่ายดีมาก ไม่ปวดท้อง ทำให้วันนั้นๆ รู้สึกสบายตัวไปเลย ปัญหาท้องผูกคือดีขึ้นมากๆ

ใครกำลังเจอปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย หรืออยากมีหุ่นสวย บอกเลย Madella Fibra ช่วยคุณได้ เพราะหุ่นสวยสุขภาพผิวดี เริ่มต้นที่การขับถ่าย

อ้อ !! ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยนะครับ ใครสนใจก็รีบไปหาซื้อกันได้เลย
ราคาปกติ 690.- ลดเหลือ 390.-

ช่องทางการจัดหน่าย
ร้านวัตสันและร้าน Hej Street Beauty (เฉพาะสาขาที่จัดรายการ)
- LAZADA (https://bit.ly/2McAd9a)
- SHOPEE (https://bit.ly/2QvnFZ7)
- JD CENTRAL (https://bit.ly/2VZ5UT4)
- Line @veritebrand