[ Review ] : บอกต่อเคล็ดลับกำจัดสิว ด้วยสบู่ในตำนาน "Asepso"


สวัสดีครับทุกคน กลับมาพบกับเฟรมอีกแล้ว แน่นอนว่าต้องมีของดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย แต่ต้องบอกก่อนว่า ผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำวันนี้ ไม่ใช่ตัวใหม่แต่อย่างใด แต่ที่ต้องมาแนะนำเพราะว่า นี่คือ "ตำนาน" ของสบู่ ที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนนนนาน

โดยเฉพาะใครที่กำลังมีปัญหาสิวบนร่างกาย , ผดผื่นคัน หรือแม้แต่มีกลิ่นตัวแรง บอกเลยสบู่ตัวนี้เอาอยู่ นั่นก็คือ "สบู่อาเซปโซ" นั่นเอง ใครเห็นก็ต้องบอกว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี


ในส่วนของคุณสมบัติที่โดดเด่นของเค้า เป็นสบู่กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และลดอาการเป็นสิวที่หลัง หรือหน้าอกได้ดี ใครที่มีเหงื่อออกบ่อยๆ แล้วเกิดผดผื่นคัน หรือมีกลิ่นตัวแรงๆ เฟรมว่าสบู่ตัวนี้ช่วยได้ดีเลย (จากที่ได้ลองใช้มา) แล้วยิ่งในช่วงฝนตกแบบนี้ ใครเจอปัญหาน้ำกัดเท้า ลองใช้สบู่อาเซปโซ ในการกำจัดแบคทีเรียที่มากับน้ำก็ได้เช่นกัน


จริงๆ สบู่ของอาเซปโซเค้ามีด้วยกันหลายสูตรเลยนะ แต่ที่เฟรมเอามาแนะนำวันนี้จะเป็นสูตร Asepso Original ตัวนี้แหล่ะ ที่เป็นต้นตำหรับ และเป็นตำนานของเค้า ใครที่อยากรู้ว่าตำนานของสบู่อาเซปโซเป็นมายังไง เฟรมแนะนำให้ไปอ่านได้ที่เพจ AsepsoThailand อ่านแล้วจะรู้เลย ทำไมเฟรมถึงรีบไปซื้อมาใช้ แล้วเอามาแนะนำให้ทุกคน

อ้อ แล้วนอกจากเค้าจะมีสบู่แล้ว ก็ยังมีครีมอาบน้ำด้วยนะ (ไว้มีโอกาสจะมารีวิวให้ดูอีกทีนะครับ)


มาถึงความรู้สึกที่ได้ลองใช้สบู่ตัวนี้กันนะครับ เนื้อสบู่ของเค้าจะมีความเป็นก้อน อัดแน่น ไม่ละลายหรือเหลวง่ายๆ ใช้ได้นานมากๆ ฟองสบู่เยอะดีครับ นุ่มๆ ถูลื่น เห็นฟองเยอะๆ แต่กลับล้างออกง่าย หลังล้างไม่ทำให้ผิวมันด้วยนะ จะรู้สึกว่าตัวสะอาดมากๆ

ในส่วนของกลิ่นสบู่ตัวนี้ จะค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ ใครที่ชินกับสบู่กลิ่นหอมหวาน หรือแต่งกลิ่นหอมเยอะๆ ลืมไปก่อน 555 สบู่ตัวนี้จะให้กลิ่นแบบคลีนๆ ฟิลแบบเหมือนเดินเข้าร้านยา หรือคลินิกอะไรแบบนั้นเลย แต่ใช้ไปนานๆแล้วจะชินไปเองครับ


ถ้าถามว่าล้างหน้าได้มั้ย...ตอบเลยว่า ได้จ้า แต่แนะนำสำหรับใครที่แต่งหน้า ควรใช้เป็นคลีนซิ่ง หรือโฟมล้างหน้า ล้างเมคอัพออกก่อนเนอะ แล้วใช้สบู่อาเซปโซล้างตาม จะรู้สึกผิวหน้าสะอาดๆเลย


จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ !! หลังจากที่เฟรมได้ลองใช้มาเกือบๆ 2 อาทิตย์ ปรากฎว่าสิวที่หลังมันจางลงงงง ทุกคน อันนี้ไม่ได้เว่อร์ ผิวดูสะอาด เนียน กลิ่นตัวก็ไม่มี ใครที่เคยใช้ จะรู้เลย ว่าเค้าช่วยได้จริง

แปะภาพ ให้เห็นกันไปเลย ใช้จริงกันทั้งบ้าน น้องจะหมดแย้ววววว >_<

เอาเป็นว่า สำหรับใครที่มองหาสบู่ที่ช่วยให้ผิวสะอาดขึ้นจริง ลดแบคทีเรียในร่างกายได้ เฟรมว่าสบู่ของอาเซปโซตอบโจทย์เลย หรือใครจะใช้เป็นสบู่ก้อนที่ 2 สำหรับดูแลปัญหาผิวโดยเฉพาะเลยก็ได้นะ คือควรมีติดบ้าน เฟรมแนะนำ !!


หาซื้อง่าย ราคาเบามากกกก ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะ 20 บาท ไม่เกินนี้ เฟรมซื้อมาจาก 7-Eleven แต่คิดว่าตามซุปเปอร์มาร์เกตหรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปก็น่าจะมีนะ

แต่ถ้าใครอยากซื้อตามช่องทาง online เฟรมหามาให้ละ ซื้อได้ที่ Shopee : https://goo.gl/fFEfa3 ลิ้งค์นี้เลย

หรือจะลองไปดูในเพจ
Facebook : AsepsoThailand
Instagram : asepso_thailand
เค้าก็ได้นะ บอกเลย รีวิวเพียบ (เนี่ย ไปอ่านรีวิวมาเยอะ เลยโดนป้ายยาให้ซื้อตามเลย 555)

สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้ประมาณนี้นะค้าบ ใครไปซื้อตาม มาบอกกันมั่งน้า เจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายยยย