[ Review ] : ล้างหน้าแบบดีท็อกซ์ผิว ด้วยเจลล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ Charcoalogy


         สวัสดีครับทุกคน ช่วงนี้ต้องยอมรับเลยว่าเฟรมค่อนข้างแต่งหน้าบ่อยมาก แล้วปัญหาที่ตามมาคือ เครื่องสำอางอุดตันผิว พอนานๆไป ก็อาจทำให้เกิดสิวได้ เฟรมเลยต้องหาตัวช่วย ที่จะล้างหน้าแล้วก็ล้างเครื่องสำอางไปในตัวได้ด้วย

         และก็ได้ไปเจอแบรนด์ที่คุ้นเคย เพราะต้องบอกก่อนว่า เฟรมเป็นลูกค้าของแบรนด์นี้อยู่แล้ว จะเห็นว่าเคยรีวิวตัวสบู่ถ่านไม้ไปรอบนึงด้วย พอใช้ดี เราก็เลยไว้ใจ ซื้อใช้อีก และตัวที่จะมาแนะนำวันนี้ เป็น "เจลล้างหน้าถ่านไม้ไผ่" Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Face Wash


         ที่เฟรมชอบอย่างแรกเลยก็คือ แพ็คเกจเค้ามาในรูปแบบหลอด พกพาสะดวก ขนาด 100 ml. ถือว่าเยอะพอสมควรเลยนะครับ


         คุณสมบัติเด่นของตัวนี้ที่เฟรมตัดสินใจซื้อมา เพราะว่าสามารถล้างหน้า อ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญมีส่วนช่วยล้างเครื่องสำอางได้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำมากๆ


         ที่สำคัญ ตัวนี้จะผสมถ่านไม้ไผ่และยูคาลิปตัส ที่ช่วยดูดซับสิ่งตกค้าง และน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้ด้วย ถ้าถามว่าดียังไง ? คือเหมือนเป็นการลดการอุดตันของรูขุมขน (ที่มาของการเกิดสิวนี่แหล่ะ) 
         ยังไม่หมดจ้า เพราะยังมีสารสกัดชาเขียว ช่วยต้านอนุมูลอิสระชะลอการเสื่อมสลายของเซลล์ผิวไปอี๊กกก เรียกได้ว่าทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด เปรียบเสมือนการดีท็อกซ์ผิวไปในตัวเลย


         ตัวเนื้อเจลล้างหน้าของเค้าจะเป็นสีดำ และค่อนข้างเหลวนะครับ กลิ่นออกคลีนๆ เวลาถูลงบนใบหน้า จะไม่ได้มีฟองเยอะมากเหมือนโฟมทั่วไป ล้างออกง่าย

  
        วิธีใช้ก็ปกติเลยครับ ให้นวดเบาๆเป็นวงกลมให้ทั่วผิวหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด ความรู้สึกหลังใช้นะครับ ผิวจะดูสะอาด ไบรท์ๆ ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และล้างเครื่องสำอางได้ค่อนข้างดีเลยนะครับ สำหรับใครที่ลงเมคอัพหนามากๆ อาจล้างสัก 2 รอบได้อยู่ครับ

ข้อควรระวัง :
1. ไม่ควรเก็บในที่อุณภูมิสูง
2. ควรเก็บให้พ้นจากมือเด็ก
3. หากใช้แล้วมีอาการระคายเคือง ต้องหยุดใช้แล้วรีบปรึกษาแพทย์


1 หลอด ราคา 129 บาท ใครที่สนใจ เฟรมมีสถานที่จัดจำหน่ายของเค้ามาฝากกันด้วยนะครับ
Tops Market / Central Food Hall / Watsons / Golden Place / Lemon Farm / Home Fresh Mart / Gourmet Market / ร้านค้าสุขภาพชั้นนำทั่วไป

และสามารถติดตามข่าวสารจากแบรนด์ Charcoalogy ได้ที่ https://www.facebook.com/charcoalogy 

สำหรับวันนี้ก็ขอมาแนะนำกันเท่านี้ก่อนนะครับ ใครไปตำกันแล้ว มาบอกเฟรมมั่งน้า แล้วเจอกันใหม่ ใน Blog หน้านะครับ บ๊ายบายยยย