[ Review ] : เช็ดสะอาดหมดจด ด้วย Kindo กระดาษทิชชู่เปียกลาย B.DUCK


สวัสดีครับทุกคน วันนี้เฟรมมีของมาแนะนำเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย อย่างที่บอก อันไหนไม่ดีจริง เฟรมไม่มาแนะนำแน่นอน วันนี้ตัวที่จะมารีวิวเป็น "คินโด้ ทิชชู่เปียกลาย B.Duck" บอกเลยว่าเฟรมชอบมากกก


ที่น่ารักเป็นพิเศษ ก็เพราะเค้าออกมาในคอลเลกชั่นของเป็ดน้อย B.Duck ใครที่เป็นแฟนคลับของเป็ดเหลืองตัวนี้ ต้องซื้อมาสะสมกันหน่อยแล้ว เพราะนอกจากจะน่ารัก กระดาษทิชชู่ของเค้าก็ดีมากกก


ปกติเฟรมเคยเจอแต่เนื้อทิชชู่บาง ขาดง่าย เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นแรง แต่สำหรับทิชชู่เปียก คินโด้ เนื้อกระดาษทิชชู่ของเค้าจะมีความหนา นุ่ม เป็นพิเศษ ถึงแม้จะเป็นทิชชู่เปียก แต่ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย


นอกจากจะมีแพ็คแบบ 60 แผ่นแล้ว เค้าก็ยังมีขนาดพกพาแบบ 10 แผ่น ด้วยนะ และที่โดดเด่นของทิชชู่ตัวนี้อีกอย่างก็คือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็น Baby wipe หรือ ทิชชู่เปียกสำหรับเด็กนั่นเอง


วิธีใช้ง่ายๆเลยครับ เปิดฝา ดึงแผ่นกาวออก เมื่อต้องการหยิบใช้ทิชชู่เปียก ปิดแผ่นกาว และ ฝาให้สนิททุกครั้งหลังจากใช้งาน เพื่อป้องกันทิชชู่เปียกแห้ง


ที่ชอบคือ เราสามารถใช้เช็ดได้ทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกาย เช็ดเครื่องสำอาง
ทำความสะอาดโต๊ะ หน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอมือถือ บลาๆๆ แล้วคือสะอาดจริง !! ไม่มีกลิ่นฉุนด้วย




สรุปแล้ว ตัวทิชชู่คินโด้ เฟรมว่าเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวเลยครับ สามารถมีแบบแพ็ค 60 แผ่นไว้ที่บ้าน หรือจะนำขนาดพกพา 10 แผ่นพกติดตัวไปไหนก็ได้ สะดวกสุดๆ


แอบบอกอีกนิด ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยนะ ทิชชู่เปียกคินโด้ ขนาด 60 บาท ซื้อ  1 แถม 1 ราคา 109 บาท หาซื้อได้ที่ Tops Super market ทุกสาขา หรือซื้อทางออนไลน์ : www.facebook.com/KINDOTHAILAND

มีทั้งทิชชู่เปียกและทิชชู่แห้งเลย ใครสนใจ
ไปตำกันด่วนๆ เลยค้าบบบ