[ Review ] : ครีมซองก็ปังได้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum


Hello สวัสดีครับทุกคน กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ วันนี้มีไอเทมใหม่หาง่ายมากๆๆๆ เพราะว่าตัวนี้เฟรมซื้อมาจาก 7-Eleven ครับ เห็นว่ามาใหม่ น่าสนใจ เลยซื้อมาลองซักหน่อย ตัวที่ว่าคือ MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum นั่นเอง


ที่บอกว่าน่าสนใจ เพราะเฟรมเห็นที่หน้าซอง เค้าเขียนไว้เลยว่า "ไฮยาลูรอน ช่วยผิวชุ่มชื้น อุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า" เห็นแล้วถึงกับตาโต โอ้โห ยังไม่หมด ยังบวกกับ วิตามินซี 50 เท่า เข้าไปอีกกกก


มาดูที่คุณสมบัติที่โดดเด่นของเค้ากันเลยดีกว่า เค้าบอกว่าเป็นตัวนี้ไฮยาเข้มข้น ที่โดดเด่นเรื่องการเติมเต็มน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้น แลดูมีน้ำมีนวล ปรับผิวให้เกลี้ยง เนียนใส เปล่งปลั่ง มีออร่า ใครที่มีปัญหาผิวแห้งหรือผิวผสม เฟรมว่าตัวนี้คือเหมาะมาก


ส่วนประกอบหลักที่โดดเด่นของครีมซองไฮยาตัวนี้ อย่างแรกเลยคือ "ไฮยาลูรอนิค แอซิด" ที่มีส่วนช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ 1,000 เท่า สร้างความเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิว ดูอ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน และไม่เพิ่มความมันให้กับผิวด้วยนะ

ตัวต่อมาจะเป็น "วิตซีจากผลคามู คามู" ที่ให้วิตามินซีสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหมด เพราะมีปริมาณวิตามินซี สูงกว่ามะนาว 50 เท่า (เมื่อเทียบกับผลสดมะนาว 100 กรัม) ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน ให้ผิวใส เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย


ในส่วนของเนื้อครีมของเค้า ตอนบีบออกมาจะรู้สึกเป็นเจลๆ นะครับ แต่พอเกลี่ยแล้ว ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นน้ำๆเลย ดูชุ่มชื้นผิวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นๆ


เนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่ายมากๆ พอทาไปซักพัก จะรู้สึกได้ว่าผิวเด้งๆ นุ่มๆ ดูฉ่ำวาวดีครับ ที่สำคัญ ตัวเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวไว ตรงนี้เฟรมชอบมากเลย

ของถูกและดีมีอยู่จริง ใครที่อยากซื้อมาทดลอง ง่ายมากๆครับ เพราะเค้ามีจำหน่ายที่​ 7-Eleven
ขนาด 10g. ซองละ 39 บาท เท่านั้น !! คุ้มมมม

หรือใครอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถติดตามได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/moonahouseth/

ใครไปซื้อมาลองใช้แล้ว มาบอกเฟรมบ้างน้า สำหรับวันนี้ เฟรมขอตัวลาไปก่อนนะค้าบ บ๊ายบายยย