[ Review ] : บอกลาปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ด้วยเซรั่มรังนก PrimaNest Intense Serum



สวัสดีครับทุกคน มีใครเคยได้ยินเรื่องสรรพคุณของรังนกกันบ้างมั้ยครับ เท่าที่เรารู้จักเนี่ย ก็น่าจะเป็นพวกซุปต่างๆ หรือส่วนมากเค้าจะใช้วิธีกินเพื่อบำรุงร่างกายกัน แต่ว่าวันนี้เฟรมจะมาแนะนำการบำรุงด้วยรังนกแบบใหม่ เพราะมาในรูปแบบของ "ครีมรังนก" ที่สามารถใช้บำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย


PrimaNest Intense Serum เป็นเซรั่มรังนกจากแบรนด์ PrimaNest ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการให้ความกระชับเต่งตึง ลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความชุ่มชื่น คืนความกระจ่างใส ให้ผิวของเรา สวยเปล่งปลั่งแลดูอ่อนเยาว์


ในส่วนของสารสกัดหลักใน Intense Serum ตัวนี้ เป็นสารสกัดรังนกแท้เข้มข้น ผสาน Oligo Sodium Hyaluronate ชนิดอนุพันธ์ขนาดเล็กกว่านาโน ซึ่งเป็นส่วนผสมคุณภาพระดับสากลเลยนะจ๊ะ และได้รับรองประสิทธิภาพโดย Dermscan Group ที่เป็นบริษัทวิจัยอิสระชั้นนำจากฝรั่งเศสอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีวิตามินซี ชนิดอนุพันธ์เสถียรจากญี่ปุ่น ที่คงคุณค่าไม่ให้เสื่อมเมื่อโดนแสงและออกซิเจนจึงดีกว่าวิตามินซีโดยทั่วไป


ในส่วนของแพ็คเกจ เค้าจะมาในสไตล์เหรียบๆหรูๆ เป็นขวดพลาสติกแบบสุญญากาศ เฟรมว่าดีเลยนะ เวลาเผลอทำตกจะได้ไม่แตกง่าย เซรั่มตัวนี้ มาในขนาด 30 ml. เลยนะ ถือว่าใช้ได้นานพอสมควรเลย


ลักษณะการใช้งานเป็นหัวปั๊มแบบนี้ ใช้งานง่ายมว๊ากกก 

อย่างที่เคยบอกไปนะครับ ว่าผิวของเฟรม จะเป็นผิวผสม ซึ่งเซรั่มของ PrimaNest เค้าบอกไว้เลยว่า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะครับ


วิธีใช้
หลังทำความสะอาดใบหน้า ให้ใช้เซรั่มรังนกตัวนี้ กดออกมาแค่ 1-2 ปั๊มก็พอนะครับ แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หรือใครจะทาก่อนนอนก็ได้ครับ

เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ เป็นลักษณะเจลใสๆ ไม่หนืด และไม่เหลวจนเกินไปนะครับ เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ปราศจากสาร Parabens และ Alcohol ในคนที่ผิวแพ้ง่าย จึงสามารถใช้ได้เช่นกัน




ความรู้สึกหลังทดลองใช้
ต้องบอกก่อนว่า ด้วยความที่เราพอมีอายุมากขึ้น แน่นอนว่าผิวก็จะค่อยๆเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่พอหลังจากที่ได้ลองใช้เซรั่มลดริ้วรอยของ PrimaNest แล้วเนี่ย อย่างแรกเลยคือ เฟรมรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวมันจะดูเด้งๆ ฟูๆ ไม่แห้งกร้าน พวกจุดด่างดำเล็กๆเนี่ย ดูจางลง


แต่ในส่วนของริ้วรอย ด้วยความที่เฟรมลองใช้ได้แค่เกือบ 2 สัปดาห์ จึงอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจน แต่ที่รู้สึกได้แน่ๆ คือ ผิวดูเด้ง กระชับขึ้นจริงครับ

สำหรับใครที่สนจากอยากลองใช้นะครับ โดยเฉพาะคนที่เริ่มมีริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวนี้เฟรมว่าตอบโจทย์มากๆ หรือในคนที่มีปัญหาผืวหน้าแห้งกร้าน ก็สามารถใช้ตัวนี้เติมเต็มความชุ่มชื้นได้เช่นกัน



ราคา 1,950 บาท (จากปกติ 2,850.-)
ใครที่สนใจอยากสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถดูได้ที่
Lazada : http://bit.ly/2XV00as
Line@ : @primanest
Facebook : primanest

วันนี้ก็ต้องขอจบการรีวิวไว้เท่านี้นะคร้าบ ในครั้งหน้า เฟรมจะมีอะไรดีๆมาแนะนำเพื่อนๆอีก รอติดตามได้เลยยยย