[ Review ] : ผิวเป๊ะง่ายๆ ด้วยคูชั่นแบบซอง Snowgirl Matte-Cushion to powder


สวัสดีครับทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มีของดี ราคาสบายกระเป๋า แถมหาซื้อง่ายมากกกก มารีวิวให้ทุกคนดูกัน ขอยกให้บล็อกนี้ เป็นการ #รีวิวเซเว่น กันเลยจ้า

เพราะวันนี้เฟรมจะมารีวิว "คูชั่นแบบซอง" Snowgirl Matte-Cushion to powder ที่เค้าเคลมไว้เลยว่า เป็นคูชั่นเนื้อแมทท์ ที่พอทาลงบนผิวหน้า แล้วเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง


ด้วยความที่ปกติเฟรมเป็นคนชอบซื้อครีมซองในเซเว่นมาทดลองอยู่แล้ว เพราะหาซื้อง่าย พกพาสะดวก และราคาก็เป็นมิตรสุดๆ พอได้มาเจอเจ้า "สโนว์เกิร์ลแมทท์คูชั่น" บอกเลยว่ามีความดีงามมากก เลยหยิบเอามารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน


แพ็คเกจในรูปแบบซอง มีฝาปิดแบบนี้ พกพาไปไหนสะดวกมาก ไม่หกเลอะเทอะแน่นอน
ข้อดีเด่นๆเลยของตัวนี้ คือเค้าเป็นคูชั่นเนื้อแมท ที่ช่วยปกปิดริ้วรอย ดูเนียนเรียบ ให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น เค้าบอกว่าตัวนี้ช่วยในการคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วยน้า


เนื้อครีมจะออกไปทางโทนเหลืองนะครับ เฟรมว่าค่อนข้างเหมาะกับผิวคนเอเชียแบบเรามากๆ สีของเค้าจะออกไปทางขาวเหลืองเลย ส่วนตัวเฟรมว่าเหมาะกับคนผิวขาว และก็ผิวสีน้ำผึ้งนะ เนื้อครีมเนียน จะมีความเข้มข่้น แต่เกลี่ยง่าย กลิ่นไม่ฉุน


ลืมบอกไปว่า ตัวนี้เค้ามีค่ากันแดดมาให้ด้วย SPF45 PA+++ กับสารสกัดหลักที่โดดเด่น ดังนี้
• Titanium dioxide ช่วยป้องกันรังสี UV
• Silica ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า
• Coffee extract ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant

ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยช่วยป้องกันอันตรายจากแสงยูวีที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวแลดูหมองคลํ้า

เดี๋ยวเรามาลองกันให้ดูกันเลยดีกว่า ว่าของเค้าจะดีเป๊ะ ตามที่เค้าบอกจริงมั้ย อิอิ


เริ่มกันที่หน้าสดกันไปเลย จะเห็นว่าผิวหน้าของเฟรม จะมีความหมองคล้ำ และมีริ้วรอยจากสิวบ้างเล็กน้อย


ปาดลงไปเลยจ้า อย่างที่บอกเลยครับ เนื้อคูชั่น มีความเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นฉุน โทนสีออกไปทางขาวเหลือง จากผิวของเฟรม เป็นคนไม่ขาวมาก แต่ก็ถือว่าใช้ได้อยู่นะครับ


หลังจากที่เฟรมได้ลองใช้ แล้วจะเห็นได้เลยว่า ผิวดูมีความสว่างกระจ่างใสขึ้น ไม่ขาวลอยเว่อร์เกินไป ดูเรียบเนียนขึ้น การปกปิดถือว่าทำได้ดีระดับนึงเลย


ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ ขอให้คะแนนที่ 8.5/10 เลยนะครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรไปตำมาลองใช้กันได้ คุมมันดี กันน้ำเริศ ระหว่างวัน ไม่ได้รู้สึกว่าสีผิวดรอปลง การปกปิดดี อาจจะไม่ได้แน่นตึ๊บ 100% ขนาดนั้น แต่ถือว่าในราคา 49 บาท เฟรมว่าคุ้มสุดๆฮะ


ใครที่สนใจ ก็ลองไปซื้อมาลองกันไดน้า มีขายที่ 7-Eleven ส่วนช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่ายช่องทางออนไลน์ ตามนี้เลยยยย
FB : Snowgirl Japan
IG : Snowgirljapanofficial
Line : @Snowgirljapan