[ Review ] : เจอแล้ว !! ตัวช่วยลดปัญหาสิวผิวเนียน ด้วย Xankin Mangosteen Facial Oil


Hello ทักทายทุกคนในช่วงฤดูฝนด้วยนะครับ กลับมาเจอกันแบบนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากมีของดี ของเด็ดมาแนะนำกันอีกเช่นเคย

เฟรมเชื่อว่า ปัญหาผิวอันดับหนึ่งที่เรามักจะกลัวและไม่ชอบมากที่สุดนั่นก็คือปัญหาสิว ผิวไม่เนียน ใครๆก็อยากมีผิวกระจ่างใส ไร้สิว ผิวแข็งแรงกันทั้งนั้น วันนี้เลยมีผลิตภัณฑ์ตัวนึง ที่มีสารสกัดหลักธรรมชาติ 100% อย่างเปลือกมังคุด ที่หลายๆคนอาจยังไม่รู้ว่า เค้ามีส่วนช่วยลดปัญหาสิวของเราได้


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า Xankin Mangosteen Facial Oil เป็นน้ำมันมังคุด จากแบรนด์แซนคิน ที่ประทับใจอย่างแรกเลยคือ ตัวแพคเกจของเค้า คือมีความสวยงามเป็นศิลปะม๊ากกก ลักษณะตัวขวดจะเป็นขวดที่มาพร้อมหลอดหยดนะครับ ทำให้เราใช้ตัวน้ำมันมังคุดของเค้าได้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ


จะขอเล่าให้ฟังสั้นๆ ถึงคุณสมบัติของเจ้าตัวน้ำมันมังคุด แบบเท่าที่ได้ลองหาข้อมูลมานะครับ เค้าบอกว่า ตัวน้ำมันจากเปลือกมังคุด จะประกอบไปด้วยสารแซนโทน (Xanthone) ที่ช่วยในการยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุให้เรามีสิวบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยเร่งให้สิวยุบตัวเร็วขึ้นด้วย (เห็นว่ามีงานวิจัยต่างๆรับรองมากมายด้วยนะ)

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆอีก ได้แก่
• น้ำมันเมล็ดองุ่น : ช่วยซ่อมแซมผิว ไม่ทำให้แก่ก่อนวัย
• น้ำมันมะพร้าว : ให้ผิวเนียนนุ่ม ลดรอยเหี่ยวย่น
• วิตามินอี( E ) : ปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ
• น้ำมันเชีย : ลดการเกิดน้ำมันบนใบหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นผิว


คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างคือ เค้ายังมีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย ให้ผิวกระจ่างใส เนียนเรียบ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวลดรอยแผลเป็นจากสิวและรอยเหี่ยวย่น ถ้าถามว่า Xankinskincare ตัวนี้เหมาะกับใคร เฟรมว่าสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ , ปัญหาสิว , ผิวหน้าอ่อนแอ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลย


เนื้อผลิตภัณฑ์
ถ้าพูดถึงน้ำมัน Facial Oil หลายๆคนจะนึกถึงความเหนียวๆ มันๆ ลื่นๆ เยิ้มๆ จริงๆก็อาจจะไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ เพราะจากที่เฟรมได้ลองแล้ว ถึงเค้าจะมีความเป็นน้ำมัน แต่เรื่องของการซึมเข้าสู่ผิว ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว สีของเค้าจะออกใสๆ ขุ่นๆ กลิ่นนี่มีความเป็นออแกนิคมากๆ ไม่หอม ไม่เหม็นเกินไป

ข้อดีของ Facial Oil คือ เค้าจะช่วยลดการผลิตน้ำมันบนผิวหน้า ทำให้ผิวรับรู้ว่าผิวไม่แห้งแล้ว และลดการผลิตน้ำมันที่จะทำให้หน้าของเรามันเกิน "พอหน้าไม่มัน สิวก็ไม่เกิด" นั่นเอง


วิธีใช้
ก่อนใช้ทุกครั้ง แนะนำให้เขย่าขวดก่อนนะครับ หลังจากนั้นก็หยดน้ำมันมังคุดลงบนผิวหน้า (หรือใครจะหยดลงบนฝ่ามือเพื่อวอร์มน้ำมันก่อนก็ได้น้า) แล้วก็ทานวดคลึงบนผิวหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น


ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นเฟรมบอกก่อนเลยว่าไม่เคยมีความรู้ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากมังคุดมาก่อนเลย นี่แหล่ะที่ทำให้เฟรมสนใจอยากลองใช้ตัวนี้ จากที่ได้ลอง ตอนทาแรกๆ เราจะรู้สึกว่าหน้ามันๆ ฉ่ำๆ ลื่นๆ แต่พอนวดๆไปสักพัก น้ำมันเค้าซึมเข้าผิวได้ดีจริง เฟรมลองใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น สิวเริ่มยุบ พวกจุดด่างดำ ริ้วรอยบนหน้า ก็ค่อยๆจางลง แบบใช้เวลาไม่นาน ถ้าให้คะแนนก็ขอให้ 9.5/10 เลยจ้า


ใครที่อยากได้ Skincare ที่เป็นคำตอบทุกปัญหาสิว และอยากมีผิวเนียนกริ๊บด้วยน้ำมันมังคุด ตัวนี้ควรตำอย่างยิ่ง ราคาเบาๆ ขนาด 20 ml ราคา 390 บาท (จากปกติ 590.-) 

ช่องทางการจำหน่าย และติดต่อ
FB Page : www.facebook.com/xankinskincare
Line : @xankinskincare
IG : @xankinskincare

Website : www.xankinskincare.com

#ลดสิว #สิว #ปัญหาสิว #acne #Xankin #แซนคิน #รอยสิว #ธรรมชาติ100% #หน้าใส
#สิวยุบ #สิวหาย #ไร้สิว #ผิวแข็งแรง #หน้าฉ่ำ #น้ำมันมังคุด