พาชมร้าน Factory Gear พร้อมดูชุดเครื่องมือช่างงานบ้าน ที่ครบที่สุดในกล่องเดียว !!


สวัสดีค้าบเพื่อนๆทุกคน วันนี้เฟรมขอมาแนะนำกล่องมหัศจรรย์ ที่บอกเลยว่า มีกล่องนี้ในบ้าน หมดปัญหาเวลาของใช้พังไปได้เลย เพราะเจ้ากล่องที่ว่านี้ คือ "ชุดเครื่องมือช่างพื้นฐานสำหรับงานบ้าน BLPATSCM58" จากร้าน Factory Gear นั่นเอง

ซึ่งก่อนจะไปพูดถึงตัวกล่องเครื่องมือ BLPATSCM58 เฟรมจะพาทุกคนไปดูร้าน Factory Gear กันก่อน เพราะตอนเฟรมเข้าไป บอกได้คำเดียวว่า ที่นี่คือครบเรื่องอุปกรณ์เครื่องมือช่างทุกด้านจริงๆ



ร้าน Factory Gear ตั้งอยู่ที่ ชั้น 5 ของศูนย์การค้า Central World นะครับ อาจจะอยู่ลึกนิดนึง อยู่ติดกับร้าน Zen นะครับ เดินมาจะเห็นป้าย Factory Gear อยู่ภายในร้านของ GearGarage อีกทีนึง




ภายในร้านคืออลังการงานสร้างมาก นอกจากจะมีเครื่องมือช่างทุกรูปแบบ ที่นี่เค้ายังมีรถมอเตอร์ไซค์ขายด้วย ร้านมีความกว้างขวาง ใช้เวลาเดินดูได้แบบเพลินๆกันเลยครับ


การจัดวางอุปกรณ์ เป็นระเบียบมาก ทางร้านจะแบ่งเป็นโซนชัดเจน มีทั้งแบบแยกชิ้น และแบบเป็นชุดกล่องเครื่องมือ มีพี่ๆพนักงาน คอยให้คำแนะนำ (พี่ๆที่นี่สุภาพและให้บริการดีมาก) แค่เข้าไปแล้วแจ้งความต้องการเลย ว่าเราอยากได้เครื่องมือแบบไหน พี่ๆเค้าจัดให้เลยครับ


ที่เฟรมอยากแนะนำร้านนี้ให้ทุกคน เพราะว่า อุปกรณ์สินค้าต่างๆที่นี่ เป็นเครื่องมือช่างคุณภาพที่เป็นที่นิยมในหลากหลายประเทศ ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพและมาตราฐานระดับ USA เค้าเน้นคุณภาพระดับสูง ทนทาน แข็งแรง เกรดพรีเมี่ยม ไม่ต้องกลัวเครื่องมือพังง่ายๆเลย

ชุดเครื่องมือที่เฟรมได้มา นั่นก็คือ ชุด BLPATSCM58 วันนี้เลยขอมารีวิวให้ดูกัน ว่าในชุดนี้ มีเครื่องมืออะไรกันบ้าง



BLPATSCM58 คือ ชุดเครื่องมือช่างพื้นฐานสำหรับใช้งานภายในบ้านหรือรถยนต์ จักรยานยนต์ จนถึงงานช่างอื่นๆ ลักษณะเป็นกล่องที่ทนทานแข็งแรง (แอบหนักอยู่นะ เพราะเค้าจัดเต็มอุปกรณ์แบบครบเว่อร์) มีตัวล็อกกล่องอย่างดี และภายในกล่อง ยังมีล็อกสำหรับเครื่องมือแต่ละตัว ไม่ต้องกลัวเปิดกล่องมาแล้วเครื่องมือกระจายเลย


อุปกรณ์ภายใน จัดเต็มมาให้ทั้งสองด้านของกระเป๋าเลยครับ ไม่ว่าจะไขควง ประแจ ค้อน ฯลฯ


กล่องด้านบน ประกอบไปด้วย ไขควง 7 อัน / ประแจ 11 ตัว / ตลับเมตร (ยาว 3 เมตร) / แม่เหล็กดูดเครื่องมือ


ส่วนด้านล่าง มี ค้อน 1 อัน / ประแจเลื่อน / คีม (ปากตรง, ปากแหลม, ถ่าง) / ประแจกระบอก (มีหัวประแจให้เลือกเปลี่ยนได้) / ประแจหกเหลี่ยมหัวบอล / ฟิลเลอร์เกจ / คัตเตอร์ และไฟฉาย LED





บอกได้เลยว่า ใครมีกล่องนี้ไว้ที่บ้าน อุ่นใจแน่นอน เพราะถ้ามีอะไรพัง เราก็ซ่อมด้ายยยย...



ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะงานช่างรูปแบบไหน ภายในบ้าน แค่มีกล่องนี้อยู่ เราก็ทำได้ด้วยมือตัวเอง ไม่ต้องเสียเวลาจ้างช่างมาช่วยแล้ว




อ้อ ตอนที่เฟรมไปร้าน Factory Gear นอกจากจะได้กล่อง BLPATSCM58 ยังมีอุปกรณ์อีกตัวที่เห็นแล้วน่าจะได้ใช้แน่ๆ นั่นก็คือ NCVT-3 ไขควงเช็คไฟแบบไม่สัมผัส 


คือตอนที่พนักงานของร้านแนะนำ ตื่นเต้นมาก จำได้ว่าตอนเด็กๆ เวลาจะเช็คไฟ เราต้องใช้ไขควง จิ้มไปกับสายไฟ หรือปลั๊ก แล้วกดเช็ค แต่แบบนั้นแอบอันตรายอยู่นะ


เจ้าตัวนี้ ไม่ต้องเอาไปจี้สายไฟ หรือเอาไปแหย่ปลั๊กให้เสียวไฟดูดเลย เพราะแค่เปิดเครื่อง แล้วเอาไปชี้ใกล้ๆที่บริเวณที่มีกระแสไฟฟ้า ก็จะมีสัญญาณและระดับไฟดังขึ้น (มี 5 ระดับด้วยกัน) ยิ่งใกล้กระแสไฟฟ้าที่แรง สัญญาฯก็จะยิ่งดังถี่ขึ้น ถือเป็นอุปกรณ์ตรวจเช็คไฟฟ้าภายในบ้าน ที่ควรมีติดไว้เป็นอย่างยิ่ง


แถมเค้ายังมีไฟฉายติดมาให้ในตัวด้วย ไว้สำหรับเชคไฟในที่มืด หรือเวลาไฟดับ จะได้ดูได้ว่า จุดไหนมีกระแสไฟวิ่งอยู่บ้าง สะดวกสุดๆ



เห็นแบบนี้ อยากได้กันแล้วใช่มั้ยล่ะทุกคน ส่วนตัวเฟรมถือว่าประทับใจมากๆ จริงๆชอบตั้งแต่การให้บริการของร้าน Factory Gear แล้วครับ ส่วนตัวกล่อง ฺBLPATSCM58 ก็ใช้งานสะดวก ครอบคลุมทุกการใช้งาน เก็บง่าย ไม่ต้องกลัวรกบ้าน หรือกลัวทำเครื่องมือหายเลย

ที่ชอบสุดๆอีกตัวคือเจ้า ไขควงเช็คไฟแบบไม่สัมผัส ที่ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัยกับตัวเองและคนในบ้านมากๆครับ


ใครที่สนใจอยากได้ ก็ลองไปดูที่ร้านเค้าก่อนได้นะครับ นอกจากจะมีเครื่องมือช่างภายในบ้านแล้ว ที่ร้านยังมีอุปกรณ์ด้านอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบ

ราคา
BLPATSCM58 ชุดเครื่องมือช่างพื้นฐานสำหรับงานบ้านหรือที่อยู่อาศัย ราคา 18,670 บาท
NCVT-3 ไขควงเช็คไฟแบบไม่สัมผัส ราคา 1,500 บาท

พิกัด
มี 2 สาขาด้วยกันครับ
• Central World ชั้น 5
• Mega Bangna ชั้น 1

หรือเข้าไปดูข้อมูลข่าวสารของตัวสินค้าได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/factorygearthailand

วันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้ประมาณนี้ครับ ในครั้งต่อไป เฟรมจะมีไอเทมตัวไหนมาแนะนำเพื่อนๆอีก รอติดตามชมได้เลยค้าบ