[ Review ] : แชร์เคล็ดลับการบำรุงผิวใสเด้ง 6 STEP ด้วย Tropicana Uplifting


Hello ! ทักทายเพื่อนทุกคน กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วนะครับ ด้วยความที่ช่วงนี้ เฟรมจะอินกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิคมากๆ เพราะส่วนตัวผิวค่อนข้างแพ้ง่าย วันนี้เฟรมเลยขอมาแชร์เคล็ดลับ การบำรุงผิวง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน แต่รับรองได้ว่า ผิวสะอาด และได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่แน่นอน

กับ เคล็ดลับการบำรุงผิวใส 6 STEP ด้วย Tropicana Uplifting Set หรือเรียกง่ายๆคือ การใช้ ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันมะพร้าวผสมบำรุงผิวหน้า นั่นเอง


ใครที่ติดตามเฟรมอาจจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้ เพราะเราเคยรีวิวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จาก Tropicana ในรูปแบบของการปรุงอาหารเพื่อลดความอ้วนไปแล้ว ด้วยความที่ใช้แล้วชอบ เลยตัดสินใจลองใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงผิวหน้าดูบ้าง

โดย Tropicana Uplifting Set นี้ เค้าจะมีผลิตภัณฑ์มา 6 ชิ้นด้วยกัน เรียกได้ว่าเซทเดียวดูแลผิวได้ครบทุกขั้นตอนเลยครับ

 1. Cleansing Lotion ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว

2. Washing Gel ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สูตรปราศจากสารทำความสะอาดจาก SLS, SLES เหมาะกับทุกสภาพผิว

3. Toner ใช้สำหรับเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงและขจัดสิ่งตกค้างบนผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ตัวนี้เค้าเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยนะครับ

4. Intensive Serum เซรั่มที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูดูกระชับขึ้น และซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

5. Day Cream ช่วยป้องกันแสงแดด และสารสำคัญจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ ให้ความเนียนนุ่ม กระชับ กระจ่างใส

6. Night Cream ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยในขณะที่คุณหลับ

ที่เฟรมเลือกใช้แบรนด์นี้อีกอย่างนึงก็คือ เค้าใช้กรรมวิธีผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีคุณภาพจากฟาร์ม Organic ลุ่มแม่น้ำตาปี จ.สุราษฎร์ธานี จนปัจจุบันส่งออกไปมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก แถมยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากลต่างๆ ไม่ว่าจะ GMP HACCP ISO 22000 USDA JAS EU และ KOREA ORGANIC

และข้อแตกต่างของ น้ำมันมะพร้าว Tropicana กับน้ำมันมะพร้าวทั่วไป คือสีเหลืองทองของเค้า ได้มาจากเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว (Kernel coat) ทำให้มีกลิ่นที่หอมกว่า VitaminE และสารต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่า

ต่อไปเรามาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัวกันครับ
Cleansing Lotion

Intensive Serum

Washing Gel

Day Cream

Night Cream
ส่วนอีกตัวจะเป็น Toner ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ เหลวๆ เลยครับ

วิธีใช้ มี 6 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตประจำวัน หากมีการแต่งหน้าออกไปทำงาน หรือไปนอกบ้าน หลังจากกลับมาแล้ว ให้ทำตามขั้นตอนนี้ได้เลยครับ


STEP 1 ก่อนอื่น เริ่มที่เช็ดเครื่องสำอางกันก่อนเลยครับ โดยเราจะใช้ Cleansing Lotion เทลงบนสำลีแผ่น แล้วมาเช็ดออกได้เลย ต้องบอกว่ากลิ่นของเค้าจะมีความหอมแบบออแกนิคมากๆ แล้วการเช็ดเครื่องสำอางก็เช็ดออกง่าย สะอาดหมดจด


คุณพระ !! คือเช็ดออกดีมาก ไม่ต้องถูแรงๆให้หน้าพัง เครื่องสำอางก็หลุดออกมาได้ง่ายๆ เลยจ้า


STEP 2 ล้างหน้าให้สะอาด ด้วย Washing Gel ตัวนี้เค้าจะมีฟองบางๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่รู้สึกลื่นหน้ามากเกินไป ให้ความรู้สึกสะอาดหลังล้างหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้ง หรือมันเกินไป


STEP 3 ใช้ Toner บนสำลีแผ่น แล้วทาให้ทั่วใบหน้า เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงและขจัดสิ่งตกค้างบนผิว และยังช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วย


STEP 4 มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิว ให้ลงตัว Insentive Serum ก่อนเป็นตัวแรก เพราะตัวเซรั่มจะซึมซาบเข้าสู่ผิวและบำรุงล้ำลึกได้มากกว่าครีม


STEP 5 บำรุงผิวตบท้าย ด้วยตัว Night Cream ตัวนี้เนื้อครีมของเค้าจะค่อนข้างเหลวกว่า Day cream นะครับ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้เหมาะกับการใช้ในตอนกลางคืน


STEP 6 ตื่นมาหลังจากล้างหน้าในตอนเช้าเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมใช้ตัว Day Cream ในการบำรุงผิว เพื่อช่วยป้องกันแสงแดด ให้ผิวมีความเนียนนุ่ม กระชับ กระจ่างใส

แค่นี้ ก็ครบตาม Step การดูแลผิวแบบออแกนิค ด้วยน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นเรียบร้อยแล้ววววววว
ความรู้สึกหลังใช้ ส่วนตัวเฟรมชอบนะครับ ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วรู้สึกผิวดูกระจ่างใสดีครับ หน้าไม่มัน ไม่แห้งเกินไป ผิวดูชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา ปลื้มมม



ใครที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆนะครับ ส่วนตัวเฟรมจัดมาจาก Tops บอกเลยว่า ที่ Shelf ของแบรนด์ Tropicana เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวมากกกก ที่ใช้บำรุงร่างกายเราแทบทุกส่วนเลย ลองไปหาดูกันได้น้า

ช่องทางการจัดจำหน่าย
7-11
Family mart
Beautrium
Home fresh mart
Gourmet market
Pure pharmacy
Lemon farm
Golden place
Tops
ใบเมี่ยง

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Line: @tropicanaoil
IG: tropicanaoil
Facebook : https://www.facebook.com/tropicanaoilfanpage/
WEB SITE : www.tropicanaoil.com