[ Review ] : ยืนหนึ่งเรื่องหน้าใส เด้ง บอกลาริ้วรอยด้วย Hyra skin


สวัสดีครับทุกคน กลับมาเจอเฟรมใน Blog แบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีไอเทมดีๆ มาแนะนำอีกเช่นเคย หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อของ "ไฮยาลูรอน" มาบ้างแล้ว เพราะตอนนี้เค้านิยมใช้ในการบำรุงผิวกันมากๆ

แต่วันนี้เฟรมมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่เค้าบอกเลยว่า เป็นสกินแคร์ที่ให้คุณมากกว่า ไฮยาลูรอน !!! นั่นก็คือ HYRA SKIN ตัวนี้นี่เอง ! เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น 5 ชนิด ที่มียอดขายอันดับ1 ในญี่ปุ่น



จุดเด่นที่น่าสนใจของ Hyra ตัวนี้ก็คือ เค้าคิดค้นโดยนักวิจัยและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของไทย และญี่ปุ่น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวนี้ มีหัวเชื้อจากไฮยาลูรอนถึง 5 ชนิดจากญี่ปุ่น และมีสารสกัดสเต็มเซลล์เข้มข้นจากข้าวหอมมะลิในประเทศไทย


ซึ่งข้อดีของข้าวหอมมะลิ ที่ถูกสกัดสเต็มเซลล์ จะมีประสิทธิภาพสูง ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิว และช่วยลดอาการอักเสบ ให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เนื้อเซรั่มของเค้า ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี


ส่วนตัว Hyaluronic Acid Complex ทั้ง 5 ชนิด จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้จะช่วยให้การซึมสู่ผิว สามารถซึมเข้าได้ทุกระดับชั้น เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง นุ่มฟู นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และความหย่อนคล้อยของผิว ช่วยซ่อมบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย

มาถึงจุดนี้แล้ว สำหรับใครที่อยากรับชมแบบวิดีโอ เฟรมก็มีมาให้ด้วยน้า รับชมกันได้เลยค้าบ

วิธีใช้ของเค้า ต้องบอกก่อนว่า เขาสามารถดัดแปลง ใช้ได้หลากหลายวิธีมาก เฟรมจะแนะนำให้เป็นข้อๆ น้า

• ใช้ทาเพียวๆเลย คือบีบออกจากขวดปุ๊ป ก็สามารถทาบนผิวหน้าให้ทั่ว ใช้ได้ทุกวันเช้า - เย็นเลย
• ใช้ผสมกับครีม หรือสกินแคร์ตัวอื่นๆ เพื่อเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุง และเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น
• ทาบางๆ ลงบนรอยแผล หรือรอยสิว จุดด่างดำ เพื่อฟื้นบำรุงเฉพาะจุด
• ผสมกับรองพื้น ในการเมคอัพ เพื่อให้รองพื้นติดทนนาน และเป็นการบำรุงผิวไปในตัว
• ใช้ผสมกับมาส์กหน้าแบบแผ่นหรือแบบครีม เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และลดเลือนริ้วรอยได้
• ใช้ทาริมฝีปาก เป็นการบำรุงให้ปากชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ใช้ก่อนทาลิปสติก จะช่วยให้ลิปติดทนยิ่งขึ้น
• หยดลงบนครีมหรือโลชั่น สำหรับทาตัว บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น
• ผสมกับแชมพูสระผม หรือเซรั่มสำหรับเส้นผม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้เส้นผมและหนังศรีษะ


ตัวเนื้อเซรั่มของเค้า จะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย แต่สามารถเกลี่ยได้ง่าย และซึมไวมากกกก หลังทาเสร็จจะให้ความรู้สึกตึงๆ เหมือนผิวกระชับขึ้น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นนะจ๊ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมมาด้วย ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมาก


หลังจากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ที่เฟรมรู้สึกได้แน่ๆคือ รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้น โดยเฉพาะบริเวณร่องแก้ม  จุดด่างดำต่างๆ ค่อยๆจางลง


ส่วนตัวเฟรมที่ชอบที่สุดเลยคือ ความรู้สึกหลังทาตัว Hyra ลงบนผิว จะให้ความรู้สึกกระชับขึ้นแบบทันที คือจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าตึงๆ ผิวเด้งๆ ที่สำคัญเค้าทาเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวดีครับ

ใครที่สนใจอยากลองใช้เซรั่มหน้าเด็กแบบนี้บ้าง ก็ลองไปหาซื้อมาลองใช้กันดูนะค้าบ ขนาด 12 ml. ราคาเพียง 249 เท่านั้น นี่แหล่ะที่เค้าเรียกว่า ของถูกและดีมีอยู่จริง !!

สามารถสอบถาม และหาซื้อได้ที่ Line@ : @HYRASKIN
หรือ Weloveshopping , lazada , House of herb และ Shopee

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Web : http://www.hyraskin.com/
FB : https://www.facebook.com/Hyraskinofficial/
IG : hyraskin_official