[ Review ] : เป็นสิวร้ายๆ ต้องมาส์กให้หายด้วย Patilla Rejuvenating Gel Mask


สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอก ต้องใส่หน้ากากอนามัย แต่พอใส่บ่อยๆเข้า กลับรู้สึกว่าเริ่มมีสิวขึ้นมาบ้าง เลยลองหาตัวช่วย ที่ทำให้สิวยุบได้เร็วขึ้น
จนไปเจอกับ มาส์กเจลลดรอยสิวตัวนึง น่าสนใจมาก ชื่อว่า Patilla Rejuvenating Gel Mask



ปกติเฟรมจะเคยใช้มาส์กที่เป็นแบบครีมส่วนมหญ่ แต่ที่น่าสนใจของตัวนี้คือ เค้ามาในรูปแบบของมาส์กเจล ที่เค้าบอกว่าเป็นเนื้อแบบบางเบา จะไม่ต้องพอกหนาๆ เหมือนครีมมาส์กทั่วไป





มาเริ่มรีวิวพัททิลาตัวนี้กันที่บรรจุภัณฑ์ก่อนเลย ออกแบบกล่องมาได้น่ารัก ดูสดใส ด้านข้างกล่องมีข้อมูลสารสกัด และข้อมูลผลิตภัณฑ์ วิธีใช้ต่างๆมาให้เรียบร้อย ตัวนี้เค้าให้ปริมาณมา 30 ml. นะครับ



เปิดกล่องออกมาก็จะเจอเจ้ากระปุกมาส์กเจล เป็นกระปุกแบบด้านๆ หน่อยนะครับ พอมองเห็นเนื้อเจลสีออกเหลืองน้ำตาลด้านใน



มาถึงเรื่องของเนื้อเจลมาส์กและสรรพคุณของ Patilla Rejuvenating Gel Mask ตัวนี้ เค้าเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิว มีรอยแดงจากสิว-รอยดำจากสิว มีสูตรหลักเป็นการใช้ AHA+BHA รวมถึง Blue Tansy Oil หรือน้ำมันบลูแทนซี่ ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในแถบยุโรปตั้งแต่ยุคสมัยกรีกโบราณ

มีคุณลักษณะพิเศษในตัว คือหลังจากนำมาสกัดด้วยไอน้ำแล้ว น้ำมันที่ได้มีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการผิวหนังอักเสบ แพ้ ระคายเคือง จึงทำให้มีส่วนช่วยในหารดูแลปัญหาสิวต่างๆได้ดีนั่นเอง


เนื้อมาส์กของเค้า จะเป็นเจลเหลวๆแบบนี้เลยครับ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทิ้งไว้สักพักก็จะแห้งไปเอง แต่ต้องบอกก่อนนะครับ ว่ามาส์กตัวนี้ต้องล้างออกน้า ในส่วนของกลิ่น เฟรมว่ากลิ่นเค้าจะออกไปทางสมุนไพรนิดๆ กลิ่นจะค่อนข้างชัดเจน แต่พอทาลงบนผิวหน้า ก็ไม่ได้รู้สึกว่าฉุนอะไรมากมาย


วิธีใช้ก็ง่ายมากครับ ให้ทาเจลมาส์ก ให้ทั่วบริเวณใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดหน้าให้แห้ง จากนั้นก็สามารถบำรุงผิวตามปกติได้เลยจ้า



หลังจากที่เฟรมได้ลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกว่าสิวที่เกิดจากมารใส่หน้ากากอนามัย ก็ดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แต่สำหรับใคร



ใครที่กำลังมีปัญหาสิว ผิวอักเสบ แล้วกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ในสภาวะฝุ่นเยอะ มลภาวะเยอะ ใส่หน้ากากอนามัยบ่อยๆ เฟรมแนะนำเลยนะครับ ตัวนี้กระปุกละ 790 บาทน้า

สามารถสั่งซื้อได้ที่