[ Review ] : บอกต่อเคล็ดลับการดูแลผิวครบสูตรฉบับคนญี่ปุ่น ด้วยคิวตี้แคร์ เพียว คอลลาเจน


สวัสดีครับทุกคน วันนี้เฟรมมีเคล็ดลับดีๆ ที่อยากมาบอกต่อ หลายๆคนคงเห็นว่า คนญี่ปุ่นที่เค้าทำงานหนักในทุกๆวัน ทำไมทุกคนยังมีผิวพรรณที่ดูกระจ่างใส แถมยังมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย เพราะว่าคนญี่ปุ่นเค้าจะใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองมากๆครับ

วันนี้เฟรมเลยมีผลิตภัณฑ์ตัวนึง ที่เป็นคอลลาเจนแท้ 100% นำเข้าจากญี่ปุ่น ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน หมองคล้ำ แห้งกร้าน รวมถึงคนที่มีอาการปวดเมื่อย ต้องการเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง


นั่นก็คือ "Qtycare Pure Collagen คอลลาเจน เปปไทด์" ตัวนี้เลยครับ เป็นคอลลาเจนญี่ปุ่น ที่ช่วยฟื้นบำรุงร่างกายได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นผิว ผม เล็บ กระดูก เป็นต้น จริงๆช่วงที่ผ่านมา พอต้องกักตัวอยู่บ้าน เฟรมเลยอยากถือโอกาสดูแลตัวเองไปในตัว ด้วยความที่เป็นคนมีผิวหมองคล้ำ และผิวแห้ง เลยได้มาเจอกับคอลลาเจนตัวนี้ และได้ทดลองกินจริงๆ



คุณสมบัติของคอลลาเจนตัวนี้ เค้าจะช่วยลดการเกิดริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณดูสดใส ฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น ที่สำคัญ ถึงแม้จะเป็นคอลลาเจนที่มาจากปลา แต่สามารถทานง่าย ไม่คาว ไม่มีสี



นอกจากนี้ เค้ายังสามารถช่วยดูแล ผม เล็บ ให้แข็งแรงขึ้น และช่วยอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และกระดูก โดยเฉพาะหนุ่มสาว ชาวออฟฟิศ ที่ต้องนั่งปวดเมื่อยจากการทำงานตลอดทั้งวัน ก็สามารถทานตัวนี้ช่วยได้ รวมไปถึงช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยขึ้นด้วยนะ





เมื่อเปิดฝาสีขาวมาอันดับแรก ก็จะเจอกับฝาแบบดึงอีกชั้น สามารถดึงออกได้เลย ด้านในก็จะเจอกับผงคอลลาเจน ใน 1 กระปุก จะบรรจุมา 50 กรัมนะครับ (สามารถชงทานได้ 15-20 ครั้งต่อ 1 กระปุก)



ซึ่งภายในก็จะมีช้อนตักแถมมาให้เรียบร้อยเลย ทำให้ง่ายต่อการกะปริมาณ ในการชงแต่ละครั้ง



วิธีการชงดื่มก็ง่ายมากๆ ส่วนตัวเฟรมจะใช้ครั้งละ 1 ช้อนตวงเลย ผสมกับน้ำอะไรก็ได้นะครับ ไม่ว่าจะน้ำเปล่า น้ำหวาน น้ำผลไม้ สามารถชงได้โดยที่ไม่ทำให้เครื่องดื่มนั้นๆเสียรสชาติเลย ควรทาน ตอนเช้า ท้องว่าง หรือ ก่อนนอน ให้ผลดีสุดนะ



เมื่อเทผงคอลลาเจนลงในน้ำแล้ว ก็ให้เขย่าๆให้เข้ากัน เฟรมใช้แก้วที่เค้าแถมมาให้เลย เพราะมีลูกลวดทรงกรม ช่วยในการตีผงคอลลาเจน ให้ละลายได้ดีกับน้ำด้วย (เค้ามีโปรโมชั่นแถมแก้วอยู่น้า เดี๋ยวเฟรมมาบอกตอนท้าย)




แก้วใบนี้เลย ที่เฟรมใช้ชงน้ำคอลลาเจน น่ารักมากๆ ชงง่าย และพกพาสะดวก มีฝาปิดแน่นมิดชิด ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลย

ชงเสร็จก็ดื่มเลยจ้า ที่เฟรมชอบคอลลาเจนเปปไทด์ตัวนี้ เพราะหลักๆเลยคือเค้าไม่มีกลิ่นคาว ทำให้ดื่มง่าย ปกติที่เคยกินจะเป็นคอลลาเจนที่เน้นบำรุงผิว แต่ว่าตัวนี้ นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยเป็นคอลลาเจนบำรุงกระดูก ผม เล็บ ได้อีกด้วย ดื่มทีเดียวบำรุงได้เยอะมาก





หรือจะชงดื่มกับน้ำอื่นๆก็ได้นะครับ ส่วนตัวเฟรมชอบกินน้ำส้มคั้นสดอยู่แล้ว เพราะให้วิตามินซีสูง พอนำมาชงกับตัวคิวตี้แคร์ เพียว คอลลาเจน บอกเลยว่าได้รับสารอาหารในการบำรุง เพียบ !!!



หลังที่ได้ลองดื่มมาประมาณ 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้อย่างแรกคือ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูมีชีวิตชีวา ร่างกายก็ไม่รู้สึกปวดเมื่อยง่ายเหมือนแต่ก่อน รู้สึกว่าผิวมันดูชุ่มชื้น จากปกติที่เคยผิวแห้งลอก เฟรมคิดว่าถ้าดื่มต่อไปเรื่อยๆ น่าจะช่วยให้รูขุมขนกระชับ พวกริ้วรอยดูจางลงกว่านี้ได้อีก



ใครที่สนใจ ก็ลองสั่งซื้อมาทานกันได้นะครับ โดยเฉพาะวัยทำงานอย่างเราที่ต้องการบำรุงผิว และร่างกาย เฟรมว่าคอลลาเจนตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลย อ้อ...แต่สำหรับคนที่แพ้ปลา อันนี้ต้องงดทานก่อนนะครับ เพราะเค้าเป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลา


Qtycare Pure Collagen คอลลาเจน เปปไทด์ ขนาด 50 กรัม ราคากระปุกละ 390 บาท
โปรโมชั่น ซื้อ 3 กระปุก เพียง 1000 บาท แถมขวดน้ำน่ารักๆ หรือ สเปรย์แอลกอฮอล์เจล กลิ่นเมล่อนไปเลยจ้า

สามารถสั่งซื้อ หรือไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line@ : @qtycare