[ Review ] : ผมเสีย ผมร่วง ผมบาง ต้องดีท๊อกซ์หนังศีรษะด้วย Mooi Ginger herbal hair care

 

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ กลับมาพบกันแบบนี้ ต้องมีอะไรดีๆมาแนะนำกันอีกเช่นเคย เอางี้ ใครมีปัญหาแบบเฟรมบ้าง คือปัญหาผมเสีย ผมร่วง บอบบาง ไม่ใช่แค่ผู้หญิงนะครับ ที่มีปัญหาผมร่วง ผู้ชายเองก็ผมร่วงไม่แพ้กัน ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างเลย เพราะฉะนั้น เราก็ต้องหาตัวช่วยบำรุงหนังศีรษะ ที่เป็นพื้นฐานของเส้นผมกันก่อน

ตัวที่เฟรมจะมาแนะนำวันนี้ นั่นก็คือ Mooi Ginger herbal hair care (โมอิแฮร์สครับ) ตัวช่วยดีท๊อกซ์หนังศีรษะ ที่น่าสนใจมากๆคือ เค้าบอกว่ามีสารสกัดจากสมุนไพรเก่าแก่ สูตรลับในราชวงศ์จากแดนมังกรเลยนะจ๊ะ

ใน 1 ซองใหญ่ของเค้า พอแกะออกมาแล้วก็จะแบ่งเป็นซองเล็กๆอีก 5 ซองนะครับ สามารถแบ่งใช้ได้หลายครั้ง ถ้าคนผมสั้น เฟรมว่าครึ่งซองต่อครั้งก็ได้ครับ หรือสำหรับผู้หญิงที่ผมยาวๆ หรือผมมีปัญหาเป็นพิเศษ ก็สามารถใช้ครั้งละ 1 ซองได้เลย


คุณสมบัติที่เฟรมเลือกใช้ตัวนี้ เพราะตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผมเสีย ผมบาง ร่วงเยอะแบบเฟรมมากๆ เพราะปกติเฟรมเป็นคนที่ไดร์ผมบ่อยมาก แทบทุกวัน เลยทำให้ผมค่อนข้างเสีย ซึ่งตัวโมอิ แฮร์ สครับเค้าจะช่วยเรื่องนี้ได้ดีมากๆ


ข้อดีหลักๆของโมอิ แฮร์ สครับก็คือ
📌 ช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลบนหนังศีรษะและบำรุงรากผม
📌 ช่วยลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นเซลล์เกิดใหม่ของรากผม
📌 ช่วยจัดการลดผมบาง เพิ่มผมหนา 📌 ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมอยู่บนหนังศีรษะให้หลุดออก 📌 ช่วยดีท๊อกซ์ รูขุมขนให้สะอาด รากผมกลับมาแข็งแรง


ที่เฟรมชอบอีกอย่างนึงก็คือ เค้าจะมีตัวที่นวดสครับหนังศีรษะ ที่ดูเป็นหนามๆ อาจดูเหมือนจะเจ็บ แต่บอกเลยว่าเค้าทำจากยาง ทำให้มันนิ่ม และรู้สึกสบายเวลาสครับหนังศรีษะมากๆ เฟรมแอบเอามาเกาๆหัวเล่น เพลินดีมากเลยครับ ฮ่าๆ


มาถึงส่วนของเนื้อสครับของเค้า จะสีออกเหลืองๆ ไม่เหลวไม่ข้น และเนื้อจะมีเม็ดสครับเล็กๆ มีกลิ่นของขิงอ่อนๆ ทีแรกเฟรมคิดว่าจะฉุนมาก แต่ไม่เลยครับ กลิ่นออกไปทางสมุนไพรเหมือนเวลาเราเข้าสปามากกว่า เวลาทำสครับผมรู้สึกสดชื่นไปด้วยเลย


วิธีใช้ง่ายมากๆครับ เพียงใช้สครับกับหนังศีรษะหลังสระผม โดยให้ใช้ตัวหวีช่วยกระตุ้นเซลล์รากผมควบคู่ไปด้วย จะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ดียิ่งขึ้น และช่วยเร่งผมให้ขึ้นไว ในการสครับต่อครั้ง ใช้เวลาเพียง 2 นาที หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยครับ


เท่าที่เฟรมได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ ผมดูนุ่มลื่นขึ้น ผมที่เคยเสียจากการโดนความร้อนก็ดูดีขึ้น ปกติเฟรมจะผมหวียากมาก ตอนนี้ก็หวีง่ายขึ้น และอาการผมร่วงลดน้อยลง ที่สำคัญ รู้สึกได้ว่ามีไรผมเกิดใหม่ขึ้นมา รู้สึกผมดูหนาขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ


สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังมีปัญหาผมแบบเฟรม ลองซื้อมาใช้กันได้เลยนะค้าบ ราคาเบาๆ รับรองถูกใจแน่นอน
พิกัด Website : www.facebook.com/mooithailand

line : @mooithailand