[ Review ] : เช็ดเมคอัพดีอะไรขนาดนี้ !! แผ่นสำลีเช็ดหน้าสัมผัสนุ่ม โซโยคาเซ สุดปัง !

 


        สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ หลังจากที่ห่างหายไปนาน เรื่องของเรื่องคือเฟรมไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึง ที่อยากมาแนะนำมากๆ เพราะว่าตัวนี้ได้ลองใช้แล้วชอบจริงๆ นั่นก็คือ "สำลีเช็ดหน้า จากแบรนด์ Soyokaze" เป็นสำลีแผ่นดีๆ ที่เฟรมตามหามานาน


ตัวสำลีเช็ดหน้าอันนี้เค้าจะมีทั้งหมดด้วยกัน 3 ขนาดนะครับ ก็คือมีขนาด 10 แผ่น / 30 แผ่น / 80 แผ่น ให้เลือก โดยแต่ละตัว ก็จะมีช่องเปิดปิด สำหรับเก็บไว้ใช้ในครั้งต่อๆ ไปได้



ซึ่งตัวสำลี Soyokaze ตัวนี้ เค้าผลิตจากใยฝ้ายธรรมชาติแท้ 100% ดังนั้นในส่วนของเนื้อสำลี จะบางเบา นุ่ม ไร้สารเคมี รวมถึงสารเรืองแสง เพราะทุกแผ่นเค้าได้รับการฆ่าเชื้อด้วยระบบความร้อนมาตรฐาน และมีกรรมวิธีตรวจสอบที่ทันสมัย

เพราะฉะนั้นเค้าจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แล้วก็เหมาะกับทุกวัยด้วยนะครับ ไม่ว่าจะใช้เป็นสำลีเด็ก หรือกับผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้ ที่สำคัญสำลีตัวนี้สามารถย่อยสลายได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึมซับน้ำได้ดี ไม่ยุ่ยง่ายอีกด้วย

คุณสมบัติพิเศษของสำลีโซโยคาเซอีกอย่างนึงก็คือ สามารถนำไปใช้ได้ทั้งแบบแห้ง และแบบเปียก อย่างเช่น การนำไปใช้เช็ดเครื่องสำอาง เมคอัพในแต่ละวัน ทำได้ง่ายมากๆ และที่เฟรมได้ลองใช้ เค้าเช็ดได้หมดจด ไม่เปลืองคลีนซิ่งด้วย แผ่นเดียวเช็ดได้ทั้งหน้า หรือจะนำไปใช้เป็นมาส์กแผ่น พอกหน้า ก็สามารถทำได้ เพราะเค้าแผ่นใหญ่มากกก

นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเช็ดทำความสะอาดสิ่งของ เครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ กระจก หรือไว้ใช้ในครัว เช็ดสะอาด และไม่ลอกเป็นขุยให้หงุดหงิดด้วยนะ เฟรมลองเอามาใช้รองจานขนม ก็คือดี กินขนมง่ายไม่ต้องล้างจานด้วย อิอิ

อ่ะๆๆ บางคนอ่านแล้วยังไม่เห็นภาพ วันนี้เฟรมเลยทำมาเป็นคลิปให้เพื่อนๆดูกันเลยดีกว่า ว่าสำลี Soyokaze เค้าเจ๋งขนาดไหน รับรองว่าปังมากๆ จากที่เฟรมได้ทดลองใช้มา ดูให้จบแล้วรีบไปตำตามกันได้เลยนะคร้าบ >_<


และสำหรับใครที่สนใจนะครับ ไม่ต้องตามหาให้ยุ่งยาก เพราะเฟรมมีพิกัดมาให้ทุกคนเรียบร้อยแล้วจ้า


Facebook : Soyokaze (https://www.facebook.com/soyokaze.official)

Instagram : Soyokaze_official

Shopee : soyokaze (shopee.co.th/oknathailand2019)

Line@ : @soyokaze


วันนี้ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะครับ สำหรับใครที่ชอบ ก็สามารถไปซื้อตามกันได้เลยน้า แล้วเจอกันใหม่ครั้งต่อไปนะครับ บ๊ายบายยย