[ Review ] : Jejuvita Milk Tea กินชานมไข่มุกได้ ไม่ต้องรู้สึกผิด กลัวน้ำหนักพุ่งอีกแล้วจ้า !!

 


สวัสดีครับทุกคนนน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะครับ วันนี้เฟรมมีตัวช่วยสำหรับคนที่ติดชานมแบบเฟรม แต่จะทานเยอะก็กลัวน้ำหนักพุ่งขึ้นไม่หยุด ตอนนี้ไม่ต้องกลัวอีกแล้วจ้า เพราะผลิตภัณฑ์ที่เฟรมจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ "เจจูวิต้า ชานมบราวน์ชูการ์" นั่นเองงง


ปกติแล้วเฟรมเป็นคนที่ชอบดื่มชานมมากๆ ทั้งหวานและหอม แต่พอดื่มเยอะๆเข้า มาชั่งน้ำหนักอีกที น้ำหนักเพิ่มขึ้นรัวๆซะงั้น >< จะให้งดกินเลยก็ทำใจลำบ๊าก ลำบาก จนกระทั่งมาเจอชานมตัวนี้ เป็นเครื่องดื่มไม่อ้วนในเซเว่น นั่นก็คือ เจจูวิต้า ชานมบราวน์ชูการ์ เป็นกลิ่นน้ำตาลไหม้อ่อนๆ ที่พิเศษกว่าชานมทั่วไป เพราะตัวนี้ น้ำตาล 0% !! แต่ไม่ใช่แค่น้ำตาลเท่านั้นนะ ยังรวมไปถึง 0% ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอลด้วยจ้า




นอกจากปริมาณน้ำตาล 0% ที่ว่าไปแล้ว ต้องบอกเลยว่า เค้ามีส่วนที่ช่วยสลายไขมัน และยังช่วยเร่งเผาผลาญ ลดความอยากอาหาร แถมยังช่วยควบคุมน้ำหนัก และเค้ายังใช้นมขาดมันเนย ช่วยเสริมสร้างกระดูกและเพิ่ม Vitamin E ให้ร่างกายไปอีก


ถ้าถามว่าชานมตัวนี้ เหมาะกับใคร เฟรมบอกได้เลยอย่างแรก คือเหมาะสำหรับแฟนคลับชานม ที่ต้องกินเป็นประจำ ตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมและรสชาติที่กลมกล่อม ไม่หวานเกิน และก็ไม่จืดชืดแน่นอน เพราะหลังจากที่เฟรมได้ลองแล้ว พูดได้คำเดียวว่าลืมชานมที่เคยกินไปได้เลย

นอกจากนี้ ยังเหมาะกับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือลดแคลอรี่ เพราะตัวนี้แคลอรี่น้อยมาก 1 ซอง เพียง 70 กิโลแคลอรี่เท่านั้น และยังมีสารสกัดจากบุก ที่ช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้อิ่มท้องไวขึ้นด้วย




ในส่วนของวิธีดื่มก็ง่ายมากกก แค่ฉีกซอง แล้วเทลงในแก้ว จากนั้นเทน้ำตาม แนะนำใช้น้ำอุ่นนะครับ ปริมาณต่อ 1 ซองก็ 120 มล. แล้วคนให้ละลาย ก็สามารถดื่มได้ทันที หรือใครที่ชอบดื่มแบบเย็น ก็สามารถเติมน้ำแข็งเพิ่มความฟินได้ตามใจชอบเลยน้า



หลังจากที่เฟรมได้ลองดื่มครั้งแรก คือปลื้มปริ่มมาก นี่แหล่ะรสชาติของชานม ที่ดื่มได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด กลิ่นหอมของน้ำตาลไหม้เตะจมูก รสชาติกลมกล่อมดีมาก


สามารถดื่มได้ทุกวัน แต่แนะนำวันละซองพอน้า อาจจะดื่มก่อนอาหารเช้า หรือในเวลาที่ต้องการก็ได้ครับ เฟรมชอบกินกับอาหารว่าง เช่นคุ้กกี้หรือแครกเกอร์ตอนเช้า เข้ากันมากๆเลย


เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนคลับชานม แล้วยังอยากกินโดยไม่ต้องรู้สึกผิด หรือกลัวน้ำหนักจะพุ่ง นี่เป็นอีก 1 ทางเลือกที่เฟรมแนะนำมากๆครับ ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักชานม อร่อยได้ไม่รู้สึกผิด


ที่สำคัญ หาซื้อง่ายมาก เพราะมีขายที่ร้านค้าชั้นนำอย่าง ร้านคาร์มาร์ท / Watsons / 7-11 เลยครับ

หรือจะสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ Watsons Online / Karmart Online / Line : https://lin.ee/FP6dPAf



ราคาและขนาด Jejuvita Milk Tea

- ขนาด 1 ซอง ราคา 39 บาท

- ขนาด 1 กล่อง (6ซอง) ราคา 234 บาท

- ขนาด 1 กล่อง (15ซอง) ราคา 525 บาท


คำเตือน

▫ เด็ก สตรีมีครรภ์ และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน

▫ สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลัก

ควรรับประทานก่อนหรือหลังผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง

▫ ควรระวังในผู้ที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน

▫ เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง

ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว

▫ ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

▫ ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค


ใครไปซื้อมาลองกิน หรือเคยกินมาแล้ว ก็มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ ส่วนวันนี้เฟรมขอตัวลาไปก่อน เจอกันไปครั้งหน้า บ๊ายบายคร้าบบบ