[ Review ] : ดูแลรถยนต์ง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้านไม่ต้องง้อร้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ NAXPRO

เ 

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ใครมีรถแล้วต้องไปร้านล้างรถบ่อยๆแบบเฟรมบ้าง ปกติเฟรมจะล้างรถเดือนละ 1-2 ครั้ง ไปทีนึง ก็เสียเงินหลายร้อยเลย พอดีช่วงนี้ขับรถเที่ยวออกต่างจังหวัดบ่อย แล้วรถก็เลอะมากจ้าาา จะไปที่ร้าน Car Care ก็ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบอีก สุดท้ายเลยหาตัวช่วยล้างรถ ก็ได้มาเจอกับตัวนี้เลย "ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ NAXPRO" ตอบโจทย์การดูแลรถด้วยตัวเองสุดๆ

ต้องบอกก่อนนะครับ ว่าผลิตภัณฑ์ในการดูแลรถยนต์ของ Naxpro เค้ามีด้วยกันหลายตัวมากๆ เรียกได้ว่าดูแลครบ จบทุกขั้นตอนกันเลยทีเดียว

ก่อนอื่น มาดูสภาพรถก่อนทำความสะอาดของเฟรมกันก่อนนะทุกคน บอกเลยว่าสกปรกหนักมากกกก เพราะเพิ่งพาน้องไปต่างจังหวัดมา






จะเห็นได้ว่ามีทั้งคราบฝุ่น คราบน้ำติดเยอะมาก โดยเฉพาะส่วนของสีดำที่ตัวรถ จะยิ่งเห็นคราบสกปรกเยอะมากครับ ตัวที่เฟรมจะใช้มาล้างอันดับแรกเลยคือ แชมพูล้างรถ NAXPRO ULTRASHINE WASH & WAX


คุณสมบัติเด่นของตัวนี้คือ เค้าจะช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรก โดยไม่ทำลายพื้นผิวของรถยนต์ หมดกังวลรถเป็นรอยได้เลย ข้อดีอีกอย่างคือ เค้าจะไม่ล้างแวกซ์ที่เคลือบออกด้วย ตัวแชมพูล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบ



ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายมากๆ หลังจากใช้น้ำฉีดฝุ่นละอองที่ตัวรถออกแล้ว ให้ผสมแชมพูตัวนี้ เข้ากับน้ำสะอาดในอัตราส่วน 1:60 แล้วตีให้ขึ้นฟอง แล้วก็นำไปเช็ดทำความสะอาดรถยนต์ได้เลย




ในส่วนของขั้นตอนการล้างรถ แนะนำให้ล้างรถจากบริเวณด้านบนลงล่างนะครับ เพื่อไม่ให้เกิดคราบสิ่งสกปรกไหลลงมาซ้ำในบริเวณที่ล้างไปแล้ว พูดถึงเรื่องตัวน้ำยา เค้ามีฟองค่อนข้างเยอะเลยครับ กลิ่นไม่ฉุน ไม่ระคายเคือง ไม่แสบผิว ขจัดคราบสกปรกออกได้ดีมาก เรียกได้ว่าแค่ถูเบาๆ ก็ล้างคราบออกได้ง่ายๆ


หลังจากล้างรถสะอาดแล้ว ให้ใช้ผ้านุ่มเช็ดรถให้แห้งก่อน ต่อมาเราจะมาเคลือบเงาสีรถยนต์ด้วยตัวเองกัน ง่ายมากๆ ด้วย NAXPRO Gloss & Shine Spray เป็นสเปรย์เคลือบเงาสีรถ "โชว์คา" ตัวนี้เค้าจะเหมาะสำหรับรถที่ต้องการเคลือบเงาซ้ำ หรือเพิ่มความเงาให้กับผิวรถ ดูสดใส เงางาม สะดุดตามากยิ่งขึ้น


ขั้นตอนการใช้ ก็ง่ายสุดๆ ทำได้ด้วยตัวเองแบบสบายๆ โดยหลังจากเช็ดรถให้แห้งจากการล้างแล้ว ก่อนใช้ให้เขย่าขวด และฉีดสเปรน์ลงบนพื้นผิวรถยนต์ให้ทั่ว โดยแนะนำว่าให้ค่อยๆทำไปทีละส่วนจนทั่วคันนะครับ
หลังจากนั้น ให้เช็ดซ้ำอีกครั้งด้วยผ้านุ่ม จนขึ้นเงา










ผลลัพธ์ที่ได้ ก็อย่างที่เห็นเลยทุกคน สะอาดวิ้ง เงางามสุดๆ คราบสกปรกออกหมด จนเหมือนรถใหม่ ที่สำคัญทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน และยังใช้ล้างได้อีกหลายครั้ง ใช้เวลาไม่นาน ไม่เสียแรงเยอะด้วย เลิศสุดๆ


ในส่วนของภายในรถยนต์ ทาง NAXPRO เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ดูแลภายในรถเหมือนกันนะทุกคน อย่างตัวนี้ที่เฟรมจะมาแนะนำ เพราะประทับใจมากๆ คือตัว NAXPRO Leather And Fabric Cleaner ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคราบสกปรกบนเบาะหนังและผ้าโดยเฉพาะ

โดยอันดับแรกให้ดูดฝุ่นหรือปัดกวาดเพื่อทำความสะอาดในส่วนที่ต้องการขจัดคราบ จากนั้นฉีดสเปรย์ตัวนี้ ลงบนบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด จากนั้นใช้แปรงขจัดคราบ แล้วเช็ดด้วยผ้าหมาดอีกครั้งหนึ่ง


ผลลัพธ์ที่ได้คือปังมาก เบาะผ้าของเฟรม ที่เคยมีคราบกาแฟหกใส่ พอใช้สเปรย์ตัวนี้เช็ด ขัดทำความสะอาด ก็กลับมาดูสะอาดเหมือนใหม่ได้อีกครั้ง ในไม่กี่ขั้นตอน เลิฟสุดๆเลยตัวนี้



ตัวต่อไป เมื่อเราทำในส่วนของความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกออกไปหมดแล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยคือเรื่อง "กลิ่น" เพราะนั่นคือสิ่งที่เราจะต้องสัมผัสตลอดเวลาใช้รถ ถ้าในรถมีกลิ่นเหม็นอับ เฟรมจะใช้ตัว NAXPRO Odor Treatment กลิ่นหอมสดชื่นอย่าง Ocean Fresh ฉีดดับกลิ่น



บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่หอมติดทนนานมากๆ นอกจากจะช่วยให้รถมีกลิ่นหอม ยังช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยนวัตกรรม Active Modular Absorber ที่สำคัญคือ เค้าสามารถใช้ฉีดในบ้าน ฉีดเฟอร์นิเจอร์ หรือกระเป๋าของเราก็ได้นะครับ


เพียงเท่านี้ เราก็เหมือนได้มีรถใหม่ที่สะอาด สามารถทำความสะอาดรถที่รักได้อย่างง่ายดายด้สยตัวเอง แถมไม่ต้องไปถึงร้านให้เสียเงินหลายรอบด้วย ดีงามสุดๆ


จริงๆผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ของ NAXPRO เค้ายังมีอีกเยอะมากนะครับ สำหรับใครที่รักรถแต่ไม่มีเวลา เฟรมว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าตอบโจทย์มากๆเลย ใครที่สนใจ หรืออยากรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของเค้ามีตัวอะไรบ้าง ก็ลองหามาลองใช้กันดูนะครับ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


NAXPRO ULTRASHINE WASH & WAX แชมพูล้างรถ สูตรผสมแวกซ์


NAXPRO
GLOSS & SHINE SPRAY สเปรย์เคลือบเงาสีรถ "โชว์คาร์"
NAXPRO TIRE BLACK BOOSTER สเปรย์เคลือบเงายางรถยนต์
NAXPRO LEATHER SEAT & CONSOLE RESTORER ผลิตภัณฑ์บำรุงและเสริมความเงา เบาะหนังและคอนโชล


NAXPRO LEATHER AND FABRIC CLEANER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคราบสกปรกเบาะหนังและผ้า
NAXPRO CAR STAIN REMOVER COLOR RENEWAL ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบไคลรถยนต์


NAXPRO PLASTIC & RUBBER BLACK BOOSTER ผลิตภัณฑ์ฟื้นคืนความดำเงา ให้กับพลาสติกและยางดำขอบกระจก
NAXPRO SCRATCH REMOVER ผลิตภัณฑ์ลบรอยขนแมว


NAXPRO ULTRASHINE CREAM WAX ผลิตภัณฑ์เคลือบเงาสีรถ "สูตรเงาและปกป้องพิเศษ"


NAXPRO ODOR TREATMENT ผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่น OCEAN FRESH และ GARDEN FRESH

ส่วนช่องทางการซื้อก็สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการนะครับ มีหลายที่มากๆเลย วันนี้เฟรมก็ขอตัวลาไปก่อนนะครับ แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าครับ ^^